svasdssvasds

หวาย ปัญญ์ธิษา โพสต์เศร้า ตัดพ้อบอกเจ็บสุด-อยากตาย แฟนๆแห่เป็นห่วงเพียบ

หวาย ปัญญ์ธิษา โพสต์เศร้า ตัดพ้อบอกเจ็บสุด-อยากตาย แฟนๆแห่เป็นห่วงเพียบ

เกิดอะไรขึ้น? "หวาย ปัญญ์ธิษา" นักร้องชื่อดัง โพสต์ตัดพ้อชีวิตร่ายยาว ถึงกับบอกว่าเจ็บสุด-อยากตาย ด้านแฟนๆแห่คอมเมนต์เป็นห่วงเพียบ ล่าสุดเธอเคลื่อนไหวแล้ว

ทำเอาแฟนคลับหลายคนพากันเป็นห่วงว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักร้องสาวชื่อดัง "หวาย ปัญญ์ธิษา" หรือ "หวาย กามิกาเซ่" หรือเปล่า เพราะเมื่อจู่ๆ เจ้าตัวโพสต์ข้อความตัดพ้อในทวิตเตอร์ส่วนตัว

ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า "อยากตายจัง" และตามด้วย "เจ็บสุดคือ กูอยู่ให้มึงในทุกเรื่อง มึงมองไปทางไหนมีแต่กู แต่พอกูไม่ไหวมึงอยู่ไหน"

นอกจากนี้เธอยังได้ทวีตข้อความ สอบถามความเห็นของทุกๆ ที่ติดตามเธอด้วยว่า "อยากรู้จังว่าคนอื่นจะคิดกับเรายังไงในวันที่เห็นเราท้อแบบนี้ จะทิ้งกันหรือจะให้กำลังใจ จะไปบอกต่อหรือ judge กันไหม เราทำให้เค้าเดือดร้อนมั้ย เราทำอะไรลงไป แล้วเค้าจะเข้าใจเรามั้ย" 

ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ตที่เป็นกังวลและเป็นห่วงนักร้องสาวกันมากมาย โดยความคืบหน้าล่าสุด สาวหวาย ได้ทวีตข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เธอ ระบุว่า

"ขอโทษที่ทำให้เป็นห่วงกันนะคะ ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจและความเข้าใจค่ะ" และถึงแม้ว่านักร้องสาวจะไม่ได้บอกสาเหตุที่ตัดพ้อ แต่ใต้โพสต์ของเธอก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและจะอยู่เคียงข้างกันจำนวนมาก 

related