svasdssvasds

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา กลับมาเปิดร้านชาบู ยันรถกับข้าวยังหมุนต่อ

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา กลับมาเปิดร้านชาบู ยันรถกับข้าวยังหมุนต่อ

"บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา" กลับมาเปิดร้านชาบู หลังปิดไปกว่า 2 เดือน พร้อมขานรับปฏิบัติตามมาตรการโควิด ยืนยันรถกับข้าวยังหมุนต่อ ช่วยเหลือคนลำบากเหมือนเดิม

เรียกว่าสู้ศึกผ่านปัญหามาทุกวิกฤตเลยจริงๆ สำหรับคู่รักอย่าง "บอย พีชเมกเกอร์" และ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ที่ไม่เคยท้อ แม้จะได้รับผลกระทบ แถมยังพร้อมช่วยเหลือแบ่งปันให้ผู้อื่นเสมอ

ล่าสุดหลังมีประกาศคลายล็อกให้ธุรกิจร้านอาหารกลับมาเปิด นั่งทานในร้านได้ ทางบอยและเจี๊ยบ ก็พร้อมขานรับปฏิบัติตามทุกนโยบายรัฐ

กลับมาเปิดร้านชาบู GOTOKU BY SHABU KING ย่านพุทธมณฑล หลังปิดร้านมากว่า 2 เดือน พร้อมจัดโต๊ะเว้นระยะห่างรักษาความปลอดภัย ไม่มีเครื่องปรับอากาศ นั่งได้ 75% มีเครื่องปรับอากาศ 50%

และยังคงให้ล้อรถพุ่มพวง หรือรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ หมุนต่อไป เพื่อช่วยเหลือสังคมที่ยังคงได้รับความเดือดร้อนจากโควิด - 19 ที่ตอนนี้ทำมาเข้าเดือนที่ 4 แล้ว

บอย : "เราก็พยายามประคอง ซึ่งกันและกันให้ได้นานที่สุด เราก็บอกกับน้องๆว่าตอนนี้ถ้าเรายังไหวกันอยู่ เราก็จะดูแลพวกเค้าโดยที่ไม่ลดเงินเดือนเขา เป็นเหมือนครอบครัว เป็นเรื่องของการดูแลซึ่งกันและกันมาตลอด ไม่ว่าจะกี่วิกฤต"

เจี๊ยบ : "และอย่างที่รู้คือในวิกฤตครั้งนี้ เราก็ได้ทำรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ เพื่อกระจายความช่วยเหลือไปเป็นวงกว้างตามชุมชนต่างๆด้วย เรารู้สึกว่าเราได้มาในส่วนของกำลังใจที่เวลาเราให้แล้ว เรารู้สึกเป็นพลังที่ดีมากๆ ถึงแม้มันจะขาดทุนในส่วนของเงินไปก็ตาม แต่ที่ได้มาเป็นเรื่องราวที่ดีๆกลับมา"

บอย : "ครั้งนี้รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ คู่ค้าที่เราสั่งผักสั่งวัตถุดิบกับเค้า บางครั้งเขามาถึง เขาก็เอาของวางที่ร้านแล้วก็บอกว่าไม่คิดเงิน บางคนก็เอาข้าวมาให้ เอาอาหารแห้งมาให้

ทุกวันนี้ก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ เลยรู้สึกว่าถึงแม้มันจะขาดทุนตรงที่เป็นรายได้ไป แต่มันได้กำไรในเรื่องของความสุข เราทั้งคู่ และพนักงานทุกคนที่อยู่ ก็ยินดีที่จะส่งกำลังใจกลับไปให้ทุกคน ในรูปแบบรถกับข้าวบอยเจี๊ยบครับ"

เรื่องงานตัวเองต้องพักนานขนาดไหน?

บอย : "เพลงตอนนี้ ต้องกลับไปเริ่มเรียนร้องใหม่เลยครับ  (หัวเราะ) ยาวๆครับ ไม่เคยหยุดงานนานขนาดนี้ พี่ๆน้องๆนักร้องก็คงเหมือนๆกัน ถ้าถามถึงแผนสอง ผมเชื่อว่าเดี๋ยวสถานการณ์มันจะพาให้เราคิดออกเอง ว่าเราควรจะไปต่อยังไง"

เจี๊ยบ : "ละครน่าจะรอดูมาตรการการผ่อนคลายว่าจะเริ่มกลับมาถ่ายทำกันได้เมื่อไหร่ ทุกกองก็คงต้องรัดกุมมากขึ้นค่ะ แต่ส่วนใครที่ท้องหิวตอนนี้ไม่ต้องรอแล้วนะคะ

เพราะตอนนี้ร้านชาบู GOTOKU ของเราเปิดให้นั่งได้แล้วถ้าหิวคิดถึงเรางมาหาเราได้นะคะ ร้านเปิดแล้ว ยินดีบริการทั้งทานในร้าน และ delivery 02-441-9911, 06-1396-9784   หรือ Line: @gotoku59"

related