svasdssvasds

น้ำหวาน ซาซ่า ไม่ทนแล้ว! โดนโรคจิตด่าเกือบ 10 ปี ลั่นรอหมายเรียกได้เลย

น้ำหวาน ซาซ่า ไม่ทนแล้ว! โดนโรคจิตด่าเกือบ 10 ปี ลั่นรอหมายเรียกได้เลย

"น้ำหวาน ซาซ่า" เตรียมดำเนินคดี รอหมายเรียกได้เลย หลังโดนโรคจิตส่งข้อความด่ารุนแรงเกือบ 10 ปี ลั่นไม่ต้องให้แม่มาขอโทษอีก

เดินหน้าดำเนินคดีอย่างจริงจัง สำหรับนักร้องสาว "น้ำหวาน พิมรา" หรือ "น้ำหวาน ซาซ่า" ที่ล่าสุดทนไม่ไหวแล้ว โดนโรคจิตส่งข้อความด่าแรงใช้ถ้อยคำหยาบคายมา 10 ปี แถมยังด่าลามปามถึงพ่อแม่อีกด้วย

โดยงานนี้ น้ำหวาน ซาซ่า ได้แคปข้อความที่โรคจิตส่งมาด่า ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนเล่าเรื่องราว ก่อนจะบอกว่าไม่ทน ให้อภัยมาเยอะแล้ว รอหมายเรียกได้เลย ระบุข้อความว่า

"ขออภัยในข้อความที่แคปมานะคะ รุนแรงนิดนึง…ยังไม่จบ เจอแบบนี้ทุกวันแต่ก็ไม่ได้สนใจ ทั้งโรงขึ้นโรงพักก็แล้วพาไปส่งโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา

ถึงขนาดจะออกค่ารักษาให้ (เพราะคุณแม่บอกว่าไม่มีเงินรักษา) ก็หนีออกมา เอาแม่มาคุย บอกจะหยุดก็ไม่หยุด ทนมาหลายปีมากแล้วที่รำคาญกับข้อความแบบนี้

ให้อภัยก็แล้ว มองผ่านข้อความแบบนี่ที่ส่งมาทุกวันก็แล้ว แต่คราวนี้ด่าชื่อพ่อชื่อแม่ อันตรายมาก (เพราะบุคคลนี้รู้จักบ้านด้วย) ไม่ทนละนะบอกก่อน

เตรียมรับหมายเรียกได้เลย แล้วไม่ต้องส่งแม่มาขอโทษอีกนะ พอกันที ไม่รับคำขอโทษอีกแล้วเพราะจะ10 ปีแล้ว เบื่อ!! #เจ้ากรรมนายเวร"

related