svasdssvasds

"ไทยแอร์เอเชีย" ห้ามผู้โดยสารสวมหน้ากากมีวาล์วระบายอากาศ เริ่ม 3 ก.ย.นี้

"ไทยแอร์เอเชีย" ห้ามผู้โดยสารสวมหน้ากากมีวาล์วระบายอากาศ เริ่ม 3 ก.ย.นี้

สายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมบินเส้นทางในประเทศ 11จังหวัด ประกาศห้าม! ผู้โดยสารสวมใส่หน้ากากชนิดที่มีวาล์วระบายอากาศขึ้นเครื่อง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย.นี้ เป็นต้นไป

3 ก.ย. 64 สายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมกลับมาบินเส้นทางภายในประเทศ ตั้งเเต่วันที่ 3 กันยายน 2564  เป็นต้นไป เฉพาะเส้นทางบินตรงจาก  กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช เชียงราย ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี นครพนม ร้อยเอ็ด นราธิวาส เท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สายการบินไทยแอร์เอเชีย ได้ออกประกาศข้อปฏิบัติระหว่างการเดินทางบนเที่ยวบิน ผู้โดยสารทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง และเพื่อให้เป็นไปตามคำแนะนำของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) และ องค์การอนามัยโลก(WHO) สายการบินฯ จะไม่อนุญาตให้สวมใส่หน้ากากชนิดที่มีวาล์วระบายอากาศ ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย. 2564 เป็นต้นไป ทั้งนี้สายการบินฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการเดินทาง สำหรับผู้โดยสารที่ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยตามที่กำหนด

"ไทยแอร์เอเชีย" ห้ามผู้โดยสารสวมหน้ากากมีวาล์วระบายอากาศ เริ่ม 3 ก.ย.นี้

 

 

นอกจากนี้ทาง สายการบินไทยแอร์เอเชีย ได้ลดทุกที่นั่ง  30%ทุกเส้นทางบินในประเทศ ไม่เว้นวันหยุดยาวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทั้งนี้ยังเลื่อนวันเดินทางได้ไม่จำกัดครั้งทำเองได้ทันที ฟรีค่าธรรมเนียม จัดการได้เองผ่านเมนูจัดการบุ๊คกิ้ง ราคาถูกสุดเมื่อจองผ่าน airasia.com และ Mobile App เฉพาะเที่ยวบินในประเทศ รหัส FD สำหรับเที่ยวบินที่จองระหว่าง 1 ม.ค. 2564 - 30 ก.ย. 2564 และมีกำหนดเดินทางภายใน 26 มี.ค. 2565 โดยวันเดินทางใหม่ต้องไม่เกิน 26 มี.ค. 2565 การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินต้องทำไม่ต่ำกว่า 48 ชม. ก่อนกำหนดการเดิม และอาจมีส่วนต่างราคาค่าโดยสาร กำหนดเดินทางล่าสุดต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ระบุ และเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

related