svasdssvasds

หมอเจี๊ยบ ลลนา ช่วยเหลือ ครูเชาว์ ครูที่ดูแลเด็กๆ ในชุมชนมาตลอด 1 ปี

หมอเจี๊ยบ ลลนา ช่วยเหลือ ครูเชาว์ ครูที่ดูแลเด็กๆ ในชุมชนมาตลอด 1 ปี

"หมอเจี๊ยบ ลลนา" เล่าความรู้สึก หลังได้ช่วยเหลือ "ครูเชาว์" ครูที่ดูแลเด็กๆในชุมชนใต้สะพานพระรามแปด มาตลอด 1 ปี พร้อมบอกดีใจที่ได้ช่วยให้โลกใบนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

เป็นคนบันเทิงผู้ที่ทำหน้าที่ด่านหน้าต่อสู้กับเชื้อโควิด-19 สำหรับ "หมอเจี๊ยบ ลลนา" แถมยังผุดโครงการเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด อย่างโครงการว่า "ตัวเล็ก ใจใหญ่" ซึ่งไม่ได้ช่วยเหลือแค่ผู้ป่วยโควิดอย่างเดียว เพราะมูลนิธิยังมีโครงการที่ช่วยสังคมด้านอื่นๆอีกมากมาย

โดยล่าสุด หมอเจี๊ยบ ได้เผยเรื่องราวดีๆ โพสต์รูป ครูเชาว์ ครูอาสาใต้สะพานพระราม 8 ที่ถือภาพข้อความว่า "ขอบคุณหมอเจี๊ยบ และมูลนิธิฮีโร่ส์ มอบเงินดูแลเด็กที่ศูนย์สร้างโอกาสเด็ก ครูเช่า ทุกเดือนเดือนละ 10,000 บาท ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา"

พร้อมระบุแคปชั่นเล่าเรื่องราวไว้ว่า "นอกจากทางมูลนิธิจะมีโครงการช่วยเหลือผู้ป่วย​โควิด ที่ยังไม่มีที่รักษา​ ติดค้างอยู่ที่บ้านแล้ว​:)​ ยังมีโครงการช่วยสังคมอื่นๆอีกมากมาย​

หนึ่งในการกระจายความช่วยเหลือ​ ที่ทางมูลนิธิได้มีส่วนช่วยมาตลอด​ คือ​ ครูอาสาแห่งชุมชนใต้สะพานพระรามแปด "ครูเชาว์" มีเยาวชนในความดูแลของครูเชาจำนวน 60-80 คน​

โดยทางมูลนิธิเองได้เคยพบกับน้องๆ​ จากโครงการที่ทางมูลนิธิเคยจัด​ขึ้น​โดยได้พาน้องๆ​ นั่งรถบัส ไปสัมผัสทะเลครั้งแรกในชีวิต​ รวมถึงทางมูลนิธิได้ส่งเงินช่วยเหลือครูเชา​

สำหรับค่าใช้จ่ายในการดูแลเยาวชนในชุมชนทุกเดือน​ เดือนละ​ 10,000 บาท​ ตลอดระยะเวลา​ 1 ปี​ ที่ผ่านมา​ และจะยังคงช่วยเหลือต่อไป​ จริงอยู่ที่ต้นทุนชีวิตของแต่ละคนไม่เท่ากัน​ แต่เราเลือกจะทำสิ่งดีๆ​ สิ่งที่ทำให้ตัวเราเองภูมิใจในตัวเองได้​

ขอบคุณครูเชาที่คอยดูแลเด็กๆ​ในชุมชนใต้สะพานพระราม​ 8 และขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนโครงการต่างๆของมูลนิธิ ดีใจที่เราได้กระจายความช่วยเหลือ​ ให้โลกใบนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น @lets.be.heroes.foundation"

related