svasdssvasds

เอมมี่ มรกต จัดทำถุงยาพิเศษ มอบให้ผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่บ้าน

เอมมี่ มรกต จัดทำถุงยาพิเศษ มอบให้ผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่บ้าน

ไม่ทิ้งกัน! "เอมมี่ มรกต" จัดทำถุงยาพิเศษให้กับผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่บ้าน พร้อมส่งชุด PPE จำนวน 100 ชุดให้อาสาสมัครด่านหน้า

คนบันเทิงยังคงออกมาช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19 อยู่เรื่อยๆ เช่นเดียวกับนักแสดงสาว "เอมมี่ มรกต" ที่ยังเดินหน้าแบ่งปันน้ำใจ ด้วยการจัดทำถุงยาพิเศษ แจกให้ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่บ้าน

ซึ่งในถุงยาพิเศษนั่น จะบรรจุไปด้วยแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย ถุงมือ ยาสมุนไพรไทย ยารักษาโรคตามแผนปัจจุบัน รวมถึงของกินอีกมากมาย และนอกจากนี้ดาราสาวยังส่งชุด PPE อีก 100 ชุด ให้ทีมอาสาสมัครด่านหน้าอีกด้วย

โดยสาวเอมมี่ ได้โพสต์รูปเหล่าถุงยาพิเศษจำนวนมาก ที่นำไปแจกจ่ายให้ชาวบ้านตามชุมชนต่างๆ พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราว สุดดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไว้ว่า

"มี่ดีใจที่ได้มีโอกาสทำถุงยาพิเศษให้กับผู้ติดเชื้อ covid19 ที่รักษาตัวที่บ้านค่ะ ขอบคุณพี่สาวคนสวยและใจดี @porsajika @bff_bkk ที่ส่งยา LIANHUA QINGWEN มาให้เราได้ใส่ในถุงยา เพื่อนำไปให้ผู้ติดเชื้อที่รักษาตัวอยู่ที่บ้าน ถุงละ 5 กล่องค่ะ

ขอบคุณน้าอึ่งและน้องชาย @chanaphanaun @simplypersonshop ที่ส่งถุงยาสกรีนพิเศษมาให้เราแจกจ่ายด้วยค่ะ เรายังคงยึดมั่นในการใช้ถุงผ้า เพื่อลดภาวะโลกร้อนค่ะ

ขอบคุณเพื่อนรักบี @nonthipc ที่มอบขวด Alcohol spray จาก @livclean.co มาให้ด้วยค่ะ  ขอบคุณเพื่อนรัก @maryjane_jn และทีมอาสาสมัครที่รับนำถุงไปแจกให้กับพี่น้องชาวไทยของเรานะคะ

ไม่ว่าอากาศจะร้อนฝนจะตก พี่ๆก็ทำอย่างเต็มที่ค่ะ และเรายังได้ส่งชุด PPE อีก 100 ชุด ไปให้ทีมอาสาสมัครที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ด้วยค่ะ

และที่สำคัญที่สุด ขอบคุณลูกค้า @aimeemor ทุกท่านที่ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและแบ่งปันในวิกฤต Covid19 ครั้งนี้ค่ะ @aimeemor @ren_rasara"

related