svasdssvasds

ว่านไฉ เปิดเหตุผล ทำไมถึงขอ อาย กมลเนตร แต่งงาน หลังคบหาดูใจเพียง 1 ปี

"ว่านไฉ" อดีต AF5 เล่าเหตุผลทำไมถึงทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ "อาย กมลเนตร" แต่งงานกลางป่า หลังคบหาดูใจในฐานะแฟนมา 1 ปี

ความรักสุขงอมจนมีข่าวดีแล้ว สำหรับคู่รักอย่าง "ว่านไฉ อคิร" อดีต AF5 และ "อาย กมลเนตร" ที่รู้จักกันในฐานะเพื่อนมาประมาณ 10 ปีนิดๆ แต่เพิ่งมาคบหาดูใจเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกันเสมอ

โดยล่าสุด ว่านไฉ ได้โพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม ที่ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว อาย กมลเนตร แต่งงาน ท่ามกลางป่าธรรมชาติที่เชียงใหม่ พร้อมเขียนแคปชั่นสุดหวานถึงสาเหตุที่ตกหลุมรักผู้หญิงคนนี้ว่า

"อายคือคนที่ทำให้รู้สึกอยากตื่นมาเห็นความสดใสนั้นทุกเช้า ทำให้รู้สึกอยากดูแลใครสักคนให้ดีที่สุด ทำให้รู้สึกชีวิตมีความหมายมากกว่าที่ผ่านมา และทำให้รู้สึกว่า ไม่อยากเดินทางคนเดียวอีกแล้ว แต่อยากให้อายเป็นคนข้างๆที่อยู่เดินทางด้วยกันตลอดไป "แต่งงานกันนะ" @kamolned #เส้นทางต้องการความหวานแต่งงานดีกว่า"

ในขณะทางด้าน อาย กมลเนตร ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าความรู้สึกไว้ว่า "ตื่นเต้น พิมพ์อะไรไม่ถูก #ตั้งสติก่อน #โอเค #แต่งครัช #แต่งรูปด้วย #แต่งงานด้วย #แต่ไม่ให้โอกาสฉันแต่งตัวแต่งหน้าเลยจ้าาาาา @wahncai"

และเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า "ตะโกนบอกป่า ว่าผู้ชายคนนี้ คือ ว่านไฉ อาสาพาไปหลง ที่เค้าจะเป็นอากงในวันที่หนูเป็นอาม่าค่าาาาา @wahncai"

งานนี้ใต้โพสต์ของทั้งคู่ ก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและเหล่าแฟนคลับ ร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีให้กับความรักของทั้งคู่

related