svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK เนื้อหอมกวาดแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์ดังระดับโลก

ลิซ่า BLACKPINK เนื้อหอมกวาดแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์ดังระดับโลก

ถ้าพูดสาวที่ฮอตที่สุดในตอนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาวลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่โซโล่อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก และเพลง LALISA ที่ปล่อยออกมาแค่เพียงหนึ่งชั่วโมง ยอดวิวใน YouTube ก็พุ่งขึ้นไปเกือบ 10 ล้านวิวแล้ว

ลิซ่า BLACKPINK

นอกจากเพลงจะฮิตติดหูแล้วเสื้อผ้า หน้า ผมใน MV ยังเป๊ะปังและเป็นที่พูดถึงอีกด้วยกับชุดไทยสไบเฉียงจากผ้าไหมลำพูน ที่ออกแบบโดย หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู ASAVA และตอนนี้ ลิซ่า BLACKPINK เนื้อหอมมากจริงๆ เพราะเธอกวาดตำแหน่ง Global Ambassador แบรนด์ดังระดับโลกมาครองหลายแบรนด์ มาดูกันดีกว่าว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK

ลิซ่า BLACKPINK

CELINE

นับว่า ลิซ่า BLACKPINK เป็นอีกหนึ่งผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น เพราะแบรนด์แฟชั่นสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส อย่าง CELINE ได้เลือกสาวคนนี้เป็น Global Ambassador ของแบรนด์ ซึ่งเป็นคนแรกของเอเชียที่ได้ตำแหน่งนี้  นอกจากนี้ Hedi Slimane ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของ Céline ยังเป็นผู้ควบคุมดูแลในเรื่องภาพอีกด้วย

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK

BVLGARI

BVLGARI แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจากอิตาลี แบรนด์ดังระดับโลก ที่ได้เลือก ลิซ่า BLACKPINK มาเป็น Brand  Ambassador และยังเป็นสาวเอเชียเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมงานกับคนดังของวงการฮอลลีวูดในขณะนี้ อย่าง Zendaya ในแคมเปญโฆษณาคอลเลคชั่น Magnifica ซึ่งเป็นภาพชุดโฆษณาที่เป็นระดับ Global Campaign เลยทีเดียว

ลิซ่า BLACKPINK

ลิซ่า BLACKPINK ลิซ่า BLACKPINK

M.A.C Cosmetics

ไม่ใช่แค่แบรนด์แฟชั่นเท่านั้นที่ ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทางฝั่งบิวตี้สาวคนนี้ก็ยังได้รับเลือกเป็น Global Brand  Ambassador ของเครื่องสำอาง MAC Cosmetics และยังเป็นศิลปินหญิงเคป๊อปคนแรกที่ได้ตำแหน่งนี้ด้วย ซึ่งเครื่องสำอาง M.A.C ได้ความงามที่เป็นตัวของตัวเอง และการเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจของเธอคนนี้

Cr. IG : lalalalisa_m