svasdssvasds

Dior Suite ห้องสูทต้อนรับคนดังจากทั่วโลก ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์

Dior Suite ห้องสูทต้อนรับคนดังจากทั่วโลก ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์

เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์แต่ละปีจะมีเซเลบริตี้ที่เดินทางมาจากทั่วโลกเพื่อร่วมงานนี้ นอกจากบรรดาคนดังทั้งหลายที่เป็นแม่เหล็กดึงดูดความสนใจแล้ว อีกสิ่งที่น่าสนใจ คือ ห้องสูทดิออร์ หรือ DIOR SUITE ของโรงแรมมาแฌสติก (MAJESTIC HOTEL)

สถานที่ต้อนรับบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เราจะพาไปสำรวจห้องสูทดิออร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ มาดูกันว่าจะหรูหราขนาดไหน

DIOR SUITE CANNES

DIOR SUITE

DIOR SUITE

DIOR SUITE เปิดต้อนรับบรรดาดาราและบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งห้องสูทดิออร์ ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับส่วนของปาเลส์ ดู เฟสติวัล (PALAIS DU FESTIVAL) ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราตระการตาด้วยสีสันอันเป็นสัญลักษณ์ประจำของห้องเสื้อ DIOR ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมาห้องสูทแห่งนี้ได้ให้การรับรองดาราแถวหน้าของวงการมากมายหลายคน อย่าง ชาร์ลิซ เธรอน อิซาแบ็ลล์, นาตาลี พอร์ตแมน, ปิเอร นินีย์, คริสเติน ดันสต์, นาธาลี เบย์, เบลลา ฮาดิด, ลูอิส การเรล, เอ็มมา สโตน, เอวา เฮอร์ซิโกวา, แว็งซองต์ กาซเซล, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, กิโกะ มิซูฮาราะ, หวังลี่คุน, จิลส์ เลอ ลูช, กุยโยม กาเนต์, เบนิชิโอ เดล โตโร, โมนิกา เบลลาลุกชี,คาร์ลา บรูนิ ฯลฯ

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Cannes Film Festival 74th

DIOR SUITE

และที่นี่ยังเป็นที่รวมกันของเหล่าเมกอัพอาร์ติสต์ที่มีชื่อเสียงทั้งในฝรั่งเศสและระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น โฟฟี มาเธียส, แซม วิสเซอร์, เฟร็ด มาแร็ง, ยูมิ เอ็นโดะ, อเล็กซานดรา สเกียวิ, อายะ ฟูจิตะ และช่างแต่งหน้า DIOR PRO MAKEUP ที่ร่วมกันออกแบบลุคการแต่งหน้าให้กับเหล่าเซเลบเป็นการส่วนตัวในแต่ละวันตลอดช่วงเทศกาลหนังเมืองคานส์ และยังมี NAIL BAR หรือบาร์แต่งเล็บที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานที่สนใจได้เพลิดเพลินกับการตกแต่งเรียวเล็บด้วยเช่นกัน

DIOR SUITE NAIL BAR

และอีกความพิเศษของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 74 ในปีนี้  DIOR BEAUTY ยังได้เปิดจุดบริการแต่งหน้าเฉพาะบุคคลแห่งใหม่ขึ้นในทำเลของถนนครัวแซ็ตต์ นั่นคือในส่วนของ “ลา แตรราสส์ บาย อัลบาน” (LA TERRASSE BY ALBANE) บนดาดฟ้าของโรงแรมเจ ดับบลิว มาริอ็อตต์ (JW MARIOTT HOTEL) ซึ่งจัดเป็นส่วนเป็นห้องทรีตเม้นท์ 2 ห้องที่มีไว้ให้การบริการแก่เหล่าบุคคลสำคัญ

LA TERRASSE BY ALBANE LA TERRASSE BY ALBANE

Cr. @diorbeautylovers

@diormakeup

#DIORBEAUTYLOVERS

#DIORCANNES