svasdssvasds

ชมพู่ อารยา ทำโครงการมอบห้องความดันลบ 2 ล้านบาทให้โรงพยาบาล

"ชมพู่ อารยา" และสามี "น็อต วิศรุต" เมินดราม่าเดินหน้าทำดี ทำโครงการเพื่อช่วยผู้ป่วยโควิด-19 ส่งมอบห้องความดันลบ 2,000,000 บาท ให้โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คนบันเทิงเองก็ไม่นิ่งเฉย ออกมาช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ "ชมพู่ อารยา" ซุปตาร์ลูกแฝด ที่ก่อนหน้านี้ทั้งเธอและสามี "น็อต วิศรุต" บริจาคเงินช่วยเหลือโควิดหลายล้านบาทแล้ว  

โดยล่าสุดซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา และสามี น็อต วิศรุต ก็ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือ ตั้งใจทำโครงการ "VENINE WE SHARE เพราะการให้คือการแบ่งปันรอยยิ้ม" เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

ซึ่งประเดิมโปรเจ็กต์แรกกับการทำห้องความดันลบ ER มูลค่า 2,000,000 บาท มอบให้แก่โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ ย่านหนอกจอก เป็นแห่งแรก ซึ่งที่ผ่านมาโรงพยาบาลใช้ลานจอดรถเป็นโรงพยาบาลสนามในการรักษาผู้ป่วย

โดยงานนี้ ชมพู่ ได้เผยว่า "ความตั้งใจของตนที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยและโรงพยาบาลครั้งนี้จะสำเร็จไม่ได้เลย หากไม่มีสามี ''น็อต วิศรุต" ที่คอยรับฟัง เป็นที่ปรึกษาและสานต่อจนโครงการนี้สำเร็จได้

อีกทั้งยังมีทีมงานอีกมากมายที่คอยช่วยเหลือให้ดำเนินการได้อย่างเร็วที่สุด และมีการจัดสรรงบประมาณอย่างสมเหตุสมผล เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

พร้อมบอกอีกว่าโปรเจกต์นี้อาจจะเป็นสิ่งเล็กๆ ที่เทียบกับภาพใหญ่ แต่ชมหวังว่าจะเป็นพลังงานดีๆ เป็นกำลังใจให้กับทุกท่านผ่านมันไปได้ อีกทั้งยังขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้สู้ เพื่อพวกเรา"

related