svasdssvasds

เจอแล้ว! เบนซ์ ปารมี เงาเสียง ลิซ่า BLACKPINK ร้องเหมือนจนคนแชร์สนั่น TikTok

เจอแล้ว! เบนซ์ ปารมี เงาเสียง ลิซ่า BLACKPINK ร้องเหมือนจนคนแชร์สนั่น TikTok

คนนี้นี่เอง! น้องเบนซ์ ปารมี เจ้าของตำแหน่งเงาเสียง ลิซ่า BLACKPINK ร้องได้เหมือนมากจนยอดแชร์สนั่น จนตอนนี้กลายเป็นดาว TikTok คนใหม่ไปแล้ว

เรียกได้ว่าตกเป็นกระแสออนไลน์ไม่มีหยุดพัก สำหรับนักร้องสาวไทย ลิซ่า BLACKPINK ที่ไม่ว่าตอนนี้จะหยิบจับอะไร สวมใส่เสื้อผ้าตัวไหน หรือเครื่องประดับชนิดใด ก็กลายเป็นกระแสอยู่ตลอดเวลา

จนล่าสุด ก็ได้มีเงาเสียงโผล่มาในโลกออนไลน์ ถ้าไม่บอกก็คงคิดว่านี่คือเสียงจริงของ ลิซ่า BLACKPINK ร้องเพลง LALISA ในเวอร์ชั่นไทยจริงๆนะเนี่ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะล่าสุดได้มีการค้นพบสาวเสียงสวยอย่าง น้องเบนซ์ ปารมี สาวสวยวัย 19 ปี ที่ตอนนี้คนแห่แชร์ผลงานการโคฟเวอร์ ร้องเพลงของเธอรัวๆ จนเรียกว่าเป็นดาว TikTok ดวงใหม่ เพราะเสียงร้องที่ฟังแล้วคล้ายมากๆ

โดยคลิป LALISA เวอร์ชันภาษาไทย ของเธอนั้นเรียกว่ากลายเป็นที่ชื่นชอบบนโลก TikTok คนดูหลักล้าน จนหลายๆ คนต้องเข้ามาตามหาฟังฉบับเต็มกันบน Youtube เลยด้วย ซึ่งในตอนนี้เพลงเวอร์ชันภาษาไทยของเธอก็มีผู้เข้าชมหลักสามหมื่นครั้งไปแล้วด้วย

นอกจากนั้น ก่อนหน้านี้ เธอก็ยังเคยมีผลงานที่เธอโคฟเวอร์เพลง Gone ของ โรเซ่ เวอร์ชันภาษาไทย ซึ่งเรียกว่าเป็นผลงานที่เพราะ และดีไม่แพ้กันเลย

related