svasdssvasds

เอาผิด! ตำรวจแจ้งข้อหา สาวโพสต์อวดสิทธิ์ ฉีดวัคซีนโควิดเข็ม 3

เอาผิด! ตำรวจแจ้งข้อหา สาวโพสต์อวดสิทธิ์ ฉีดวัคซีนโควิดเข็ม 3

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จ่อเอาผิดสาวโพสต์ข้อความโชว์อ้างสิทธิ์ฉีดวัคซีนเข็มสาม ในฐานความผิดแจ้งให้เจ้าพนักงานจดข้อความอันเป็นเท็จ ล่าสุดเจ้าตัวรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าว สาวโปรไฟล์เซ็กซี่ โพสต์ภาพถ่ายคล้องซองหุ้มบัตรสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมแนบคำขอบคุณตำรวจผู้ที่ให้สิทธิพิเศษฉีดวัคซีนโควิดเข็มที่ 3 เพื่อเป็นการขอบคุณ และระบุว่าตนเองได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิดที่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร ต.มหาชัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด พลตำรวจตรี ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้สอบปากคำเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสอบปากคำเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ในฐานะผู้คัดกรองบุคคลและลงระบบในฐานข้อมูล 

จึงได้ทราบว่าหญิงสาวชื่อ น.ส.แอน (นามสมมุติ) ได้เข้ามารับการฉีดวัคซีนที่ วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร ต.มหาชัย จริง ฝ่ายสืบสวนจึงได้เชิญตัว น.ส.แอน มาที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อให้ถ้อยคำ โดยมี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เป็นผู้สอบถามรายละเอียด และได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าทำการสอบปากคำ การเข้ารับการฉีดวัคซีนตามกรณีดังกล่าวว่าเป็นไปอย่างถูกต้องตามข้อกำหนดหรือไม่ 

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บอกอีกว่า จากการสอบปากคำ น.ส.แอน ระบุว่า ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโดยไม่ใช่บุคลากรที่เข้าหลักเกณฑ์การได้รับการฉีดวัคซีนจริง รวมทั้งมิได้เป็นญาติหรือมีความเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจคนใดแต่อย่างใด

โดยได้แจ้งข้อมูลที่ไม่ถูกต้องให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลได้รับทราบ เพื่อให้ตนสามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.แอน ฐาน แจ้งให้เจ้าพนักงานผู้กระทำการตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารราชการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ใช้สำหรับใช้เป็นพยานหลักฐาน  โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ทั้งนี้น.ส.แอน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

related