svasdssvasds

ทางออกแก้หนี้ช่วงโควิด-19 หากธุรกิจไปไม่รอด ต้องพึ่งหมอหนี้เพื่อประชาชน

ทางออกแก้หนี้ช่วงโควิด-19 หากธุรกิจไปไม่รอด ต้องพึ่งหมอหนี้เพื่อประชาชน

ทางออกแก้หนี้ช่วงโควิด-19 หากธุรกิจไปไม่รอด ต้องพึ่งหมอหนี้เพื่อประชาชน ใครที่เป็นหนี้ หรือคิดว่าธุรกิจของตัวเองจะไปไม่รอดลองไปปรึกษาดู เผื่อจะได้ทางออกที่ดีขึ้น ลองศึกษารายละเอียดในบทความนี้

2 ปีที่ผ่านมาคนไทยเป็นหนี้มากขึ้นจากผลกระทบโควิด-19 และมีแนวโน้มที่จะผ่อนชำระหนี้ไม่ไหว จึงทำให้หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สถาบันการเงินต่าง ๆ ต้องเร่งออกมาช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาคนไทยเป็นหนี้อย่างเร่งด่วนล่าสุด ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)  หรือแบงก์ชาติ ร่วมกับกระทรวงการคลัง สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ สมาคมธนาคารไทย และบสย. ได้จัดตั้ง "โครงการหมอหนี้เพื่อประชาชน" เพื่อให้ประชาชนที่เป็นหนี้มีทางออกแก้หนี้ช่วงโควิด-19 หากธุรกิจไปไม่รอด

พารู้จัก หมอหนี้เพื่อประชาชน ทางออกแก้หนี้

ทั้งนี้ใครที่กำลังหาทางออกแก้หนี้ช่วงโควิด-19 หากธุรกิจไปไม่รอด ต้องไปที่ หมอหนี้เพื่อประชาชน โดย ‘นางธัญญนิตย์ นิยมการ’ ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายกำกับสถาบันการเงิน 2 ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกหนี้ช่วงโควิด-19 จึงได้ร่วมกันทำโครงการหมอหนี้เพื่อประชาชน ขึ้นมาทั้งนี้เพื่อเป็นช่องทางให้คำแนะนำ ความรู้ เป็นทางออกแก้หนี้ช่วงโควิด-19 หากธุรกิจไปไม่รอด

ช่วงนี้คนไทยการเงินมีปัญหา ช่วงนี้คนไทยการเงินมีปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• โควิด-19 ยืดเยื้อ ระเบิดเวลา...หนี้ครัวเรือนไทย คนไทยเป็นหนี้อะไรมากสุด ?     

• แบงก์เลื่อนฟ้องลูกค้าหนี้เสีย ออกไปช่วยโควิด- 5 สิ่งควรรู้หากโดนหมายศาล

พร้อมกันนี้ยังให้เป็นข้อมูลให้แก้ไขปัญหาหนี้อย่างครบวงจร เริ่มจากวิเคราะห์สถานะหนี้ความสามารถในการชำระหนี้ ไปจนถึงการเตรียมตัวในเจรจาแก้ไขหนี้ จากนั้นจะไปที่การเตรียมตัวเพื่อขอสินเชื่อเสริมสภาพคล่องพร้อมการลงทุน ปรับปรุงแก้ไขให้ธุรกิจ สุดท้ายคือการแนะนำเชิงลึกที่ตรงเป้าแก้ไขตรงจุด เพื่อทางออกแก้หนี้ช่วงโควิด-19 หากธุรกิจไปไม่รอด

ทั้งนี้ทางออกแก้หนี้ช่วงโควิด-19 หากธุรกิจไปไม่รอดวันนี้ #สปริงนิวส์ จะพารวบรวมข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับหมอหนี้เพื่อประชาชน เผื่อใครที่จะเข้าร่วมโครงการนี้จะได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น เพื่อหาทางออกแก้หนี้ช่วงโควิด-19 หากธุรกิจไปไม่รอด ตามรายละเอียดดังนี้

หมอหนี้เพื่อประชาชน จะช่วยอะไรคุณได้บ้าง ?

ทางออกแก้หนี้ช่วงโควิด-19 หากธุรกิจไปไม่รอด ต้องพึ่งหมอหนี้เพื่อประชาชน

- เพิ่มช่องทางลูกหนี้แก้ไขหนี้

-ขอคำปรึกษาโมเดลธุรกิจ

-ให้ความรู้แก้ไขหนี้ผ่านเว็บไซต์ 1213

-ให้คำปรึกษาเชิงลึกสำหรับเอสเอ็มอี

กลุ่มธุรกิจไหนที่จะเข้าร่วมได้บ้าง

อย่างไรก็ตามทางออกแก้หนี้ช่วงโควิด-19 หากธุรกิจไปไม่รอด กลุ่มธุรกิจไหนไปได้บ้าง ? ที่จะเข้าร่วมโครงการหมอหนี้เพื่อประชาชน มีรายละเอียดดังนี้

-การค้า บริการ

-ขนส่ง

-ภาคการผลิต

-โรงแรม ท่องเที่ยว

 

 

 

related