svasdssvasds

ป๋อ ณัฐวุฒิ ซึ้งใจขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือหลังโดนโจรแสบงัดร้าน

ป๋อ ณัฐวุฒิ ซึ้งใจขอบคุณทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือหลังโดนโจรแสบงัดร้าน

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" พระเอกชื่อดัง เผยความรู้สึกตื้นตันใจหลังได้รับความช่วยเหลือ กรณีโดนโจรแสบงัดร้านที่ จ.เพชรบุรี พร้อมขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งมาให้กัน

หลังจากที่พระเอกชื่อดัง ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้เผยคลิปโดนโจรงัดร้านที่ จ. เพชรบุรี โดยเล่าว่า "โดนงัดร้านครับ เข้ามาทางฝ้า….ขอแจ้ง คุณหัวขโมยครับ พรุ่งนี้เอาของมาคืนที่กล่องชา24 นะครับ แล้วจะไม่เอาความอะไร ถ้าไม่คืน…ทุกอย่างดำเนินคดีตามกฏหมายนะครับผม #โควิดปิดร้านก็ลำบากกันหมด แต่นี่พี่เล่นมาซ้ำเติมกันแบบนี้ #กล่องชา24เพชรบุรี"

ล่าสุดหลังจากเรื่องดังกล่าวได้กลายเป็นข่าวดังจนได้รับความสนใจเป็นวงกว้าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณทุกภาคส่วนที่เข้ามาช่วยเหลือและขอบคุณกำลังใจที่ส่งมาให้โดยได้ระบุว่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นหอม ศกุนตลา สะเทือนใจหลังดูคลิปเทศกิจเข้ายึดของลุงขายไอศกรีม

ศรีริต้า เจนเซ่น อวดหุ่นเป๊ะหลังคลอดลูก 6 เดือน ไม่เป๊ะตรงไหนเอาปากกามาวง!

"ผมซาบซึ้งใจมากครับ กราบขอบพระคุณเพื่อนๆ พี่น้องชาวเพชรบุรีทุกท่านที่ส่งกำลังใจมามากมาย ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนทุกท่านที่มาช่วยดูแลคดีเป็นอย่างดี ผมรู้แล้วครับว่าพี่น้องชาวเพชรรักผมขนาดไหน

และผมก็ตื้นตันใจมากๆ ที่ได้รับการช่วยเหลือและได้รับกำลังใจมากมายจากทั่วประเทศ ขอบคุณพี่น้องนักข่าวทุกท่านที่สอบถามด้วยความเป็นห่วง #เราไม่ท้อครับ #เราจะเปิดให้เร็วที่สุด…แบบปลอดภัยไร้โควิด #ถ้าท่านผ่านจ.เพชรบุรีแวะมาให้กำลังใจกันได้นะครับ #กล่องชา24เพชรบุรี #เจอกันเร็วๆ นี้"

 

ป๋อ ณัฐวุฒิ

 

related