svasdssvasds

บุกรวบ “น้องไข่เน่า” OnlyFans พร้อมแฟนหนุ่ม ในโรงแรมย่านบางพลี

บุกรวบ “น้องไข่เน่า” OnlyFans พร้อมแฟนหนุ่ม ในโรงแรมย่านบางพลี

ตำรวจไซเบอร์ บุกรวบ “น้องไข่เน่า” OnlyFans พร้อมแฟนหนุ่ม ในโรงแรมย่านบางพลี เจ้าตัวยันไม่ได้ต้องการเผยแพร่ให้กับบุคคลทั่วไปดู

วันที่ 21 ก.ย.64  พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ภานุมาศ บุญญลักษณ์ รอง ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผบก.สอท.2  พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 และชุดกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ 4 ร่วมกันเข้าจับกุมนางสาวสุธัญญา หรือน้องไข่เน่า นครจินดา อายุ 19 ปี และนายกรกช สริรัตน์ อายุ 20 ปีแฟนหนุ่ม ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยทั้งสองคนคือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กันและเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ only fans ดอทคอม ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 444/2564 และ 445/2564 ลงวันที่ 20 ก.ย.2564 ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาร่วมกันทำผลิตมีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักรหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆอันลามกเพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแตกตายหรือเพื่อการแสดงโอวาทแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปีปรับไม่เกินหกหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ความผิดตามพรบคอมพิวเตอร์โทรหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้มีโทษจำคุกไม่เกินห้าปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท เบื้องต้นทั้งคู่ให้การภาคเสธว่ากระทำความผิดในข้อหาเรื่องจริงแต่ข้อหาที่ 2 ความผิดตามพรบคอมพิวเตอร์ยืนยันว่าไม่ได้เปิดเผยให้แก่บุคคลทั่วไปได้เข้าชม

บุกรวบ “น้องไข่เน่า” OnlyFans พร้อมแฟนหนุ่ม ในโรงแรมย่านบางพลี

ด้านน้องไข่เน่าและแฟนหนุ่ม ยังขอโทษไปถึงประชาชนบางส่วนที่อาจรับไม่ได้กลับการผลิตสื่อดังกล่าวเข้าสู่เว็บไซต์ only fans อีกทั้งยังยอมรับว่าตั้งแต่ผลิตสื่อต่างๆออกมาก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องลุกลามบานปลายจนถูกดำเนินคดีในลักษณะนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเผยแพร่ภาพและคลิปวีดีโอดังกล่าวให้กับบุคคลทั่วไปได้ดูโดยเฉพาะกลุ่มเด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเพราะเว็บไซต์ดังกล่าวจะมีระบบคัดกรองผู้เข้าใช้งานในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

ด้าน พล.ต.ต.กานตพงศ์ เปิดเผยว่าการจับกุมดังกล่าวเป็นไปตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ หลังจากตรวจสอบพบว่าทั้งสองคนไม่ได้กลับไปที่คอนโดมิเนียมก็เกรงว่าจะมีพฤติการณ์หลบหนีจึงทำการสืบสวนจนทราบว่าทั้งคู่ไปเปิดห้องพักอยู่ที่โรงแรมที่อยู่ใกล้กัน จึงนำกำลังไปจับกุม โดยหลังจากนี้จะมีการสืบสวนสอบสวนไปถึงผู้ที่นำคลิปวีดีโอจากเว็บไซต์ดังกล่าวออกไปเผยแพร่ภายนอกมาดำเนินคดีทั้งหมดเพราะถือว่าเป็นผู้เผยแพร่ข้อมูลลามกอนาจารออกไปยังภายนอก และคดีนี้ถือว่าเป็นบรรทัดฐานในการดำเนินคดีกับผู้ผลิตสื่อในลักษณะดังกล่าวบนเว็บไซต์only fans หากพบว่ามี user อื่นที่มีพฤติการณ์ลักษณะเดียวกันก็จะตรวจสอบและดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป