svasdssvasds

"น้องไข่เน่า" ประกาศ เลิกทำ Onlyfansแล้ว ชี้กระแสแรง ยอมถอยดีกว่า 

"น้องไข่เน่า" ประกาศ เลิกทำ Onlyfansแล้ว ชี้กระแสแรง ยอมถอยดีกว่า 

“น้องตะวัน” หรือ “น้องไข่เน่า”  หลังจากโดนเรียกสอบปากคำ ประเด็นให้สัมภาษณ์ในรายการยูทูปลักษณะเชิงเชิญชวนให้ผลิตคลิปร่วมเพศ ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดตามกฎหมาย ล่าสุด ประกาศเลิกทำ Onlyfans แล้ว ชี้ กระแสรุนแรงมาก ยอมถอยดีกว่า

กรณีน้อง  “น้องตะวัน” หรือ “น้องไข่เน่า”  ผู้ใช้งานเว็บไซต์ Only fans ที่มีการเผยแพร่ภาพเซ็กซี่ และคลิปวิดีโอวาบหวิว ซึ่งหลังจากที่โดน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ออกหมายเรียก มาให้ปากคำ พร้อมแฟนหนุ่ม จากมีการผลิตคลิปวิดีโอร่วมเพศ เผยแพร่ลงเว็บไซต์ OnlyFans โดยเก็บค่าสมาชิกเป็นรายเดือนหรือรายคลิป และได้มีการพูดคุยถึงเรื่องการทำคลิปวีดีโอร่วมเพศในรายการยูทูบ ลักษณะเชิงเชิญชวนให้ผลิตคลิป ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่ง "น้องไข่เน่า" ก็ได้ออกมาทวิตในบัญชีส่วนตัวชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในฐานะพยาน ไม่ใช่ผู้ต้องหา คำสอบปากคำก็สวนทางกันกับที่นักข่าวได้ลงข่าวไป

 

แต่ล่าสุุด "น้องไข่เน่า" ได้ออกมาทวิตอีกครั้งพร้อมระบุข้อความว่า "ประกาศเลิกทำ Onlyfans อย่างเป็นทางการ อย่างที่รู้ๆ กระแสรุนแรงมาก และเรายอมถอยดีกว่าดันทุรังแล้วเจ็บหนักกว่านี้ ในแง่กฏหมายเรายังต้องดำเนินการอีกหลายอย่างให้มันจบ  เรายังไม่หายไปจากโลกอินเตอร์เน็ตนะ เจอกันใน ยูทูป และ ไอจี นะคะ ฮึบๆ"

"น้องไข่เน่า" ประกาศ เลิกทำ Onlyfansแล้ว ชี้กระแสแรง ยอมถอยดีกว่า 

ซึ่งหลังจากนี้แฟนๆที่ติดตาม "น้องไข่เน่า" ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า จะมีอะไรคืบหน้าจากเหตุการณ์นี้หรือไม่

related