svasdssvasds

บอย-เจี๊ยบ ทำดีจนได้รับการยกย่อง เข้ารับรางวัลผู้เสียสละเพื่อสังคม

บอย-เจี๊ยบ ทำดีจนได้รับการยกย่อง เข้ารับรางวัลผู้เสียสละเพื่อสังคม

"บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา" คู่รักจิตอาสาจากโครงการรถพุ่มพวงช่วยชีวิตวิกฤตโควิด-19 เข้ารับรางวัล "ผู้เสียสละเพื่อสังคม" จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ถือเป็นอีกคนบันเทิงที่เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนในสังคม จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สำหรับคู่รักนักสู้ "บอย พีชเมกเกอร์" และ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ที่ส่งน้ำใจในรูปแบบ "รถพุ่มพวง" หรือ "รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ" เพื่อช่วยให้พี่น้องชาวไทยได้อิ่มท้อง มีแรงต่อสู้กับโควิด-19

โดยตอนนี้ได้ช่วยเหลือไปกว่า 192 ชุมชน ช่วยผู้คนไปได้เกือบ 100,000 คน ซึ่งทั้งคู่ไม่เคยคิดหวังผลใดๆ แต่ทำด้วยความตั้งใจล้วนๆ เพราะเคยผ่านช่วงมรสุมชีวิตที่สุดแสนจะลำบากมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่เพราะความไม่ยอมกับคำว่า แพ้และสู้ไม่ถอย 

จึงทำให้ บอยและเจี๊ยบ ได้ตั้งปณิธานไว้ว่า เมื่อใดก็ตามที่สังคมอันเป็นรักของตัวเองได้รับความเดือดร้อน สิ่งหนึ่งที่ทั้งคู่พร้อมที่จะทำ คือ ยื่นมือช่วยเหลือให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

โดยล่าสุดทาง "กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์" ได้เล็งเห็นถึงการทำความดีและคุณประโยชน์ต่อสังคม ของ บอยและเจี๊ยบ จากโครงการรถพุ่มพวงช่วยชีวิต วิกฤตโควิด19 จึงได้มอบ "รางวัลผู้เสียสละเพื่อสังคม" ให้แก่ทั้งคู่ เพื่อเป็นกำลังใจให้คนทำความดี เพื่อต่อสังคมต่อไป

related