svasdssvasds

ดีเจมะตูม เผยอาการหลังหายป่วยโควิด เหนื่อยง่าย ปอดทำงานไม่เหมือนเดิม

ดีเจมะตูม เผยอาการหลังหายป่วยโควิด เหนื่อยง่าย ปอดทำงานไม่เหมือนเดิม

"ดีเจมะตูม" เล่าอาการที่พบเจอ หลังหายป่วยโควิด บอกเหนื่อยง่าย หายใจไม่เต็มที่ รู้สึกปอดทำงานได้ไม่เหมือนเดิม

เป็นคนบันเทิงที่เคยติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวในโรงพยาบาลจนหายดี ท่ามกลางดราม่ามากมายถาโถมเข้าใส่ สำหรับ "ดีเจมะตูม เตชินท์" ซึ่งตอนนี้กลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมแล้ว รับงานในวงการมากขึ้น

โดยล่าสุด ดีเจมะตูม ได้โพสต์ภาพขณะอัดคลิปเต้นคัฟเวอร์เพลง "LALISA" ของ "ลิซ่า BLACKPINK" พร้อมเล่าอาการ หลังหายป่วยโควิด ยอมรับว่าแม้จะหายแล้ว แต่ยังเหนื่อยง่าย หายใจไม่เต็มที่ รู้สึกว่าเหมือนปอดทำงานได้ไม่เหมือนแต่ก่อน

ระบุข้อความว่า "ก่อนอื่นต้องบอกว่า หลังจากติดโควิดมา รู้ได้เลยว่า ปอดของเราทำงานได้ไม่เหมือนแต่ก่อน เหนื่อยง่าย หายใจไม่เต็มที่ (ไม่รู้คนที่เคยเชื้อลงปอดเป็นเหมือนมะตูมมั้ย แชร์ประสบการณ์ได้นะ)

เมื่อก่อนเต้น3-4ชม. ไม่มีเหนื่อย แต่พอมาวันนี้ เต้นรอบเดียวก็หายใจไม่ทันแล้ว ตอนแรกยอมรับว่าถอดใจแล้ว ใจรักก็จริง แต่สังขารไม่ไหว555

แต่สุดท้ายต้องขอบคุณทีมงานคุณภาพ โดยเฉพาะทีมแดนซเซอร์ ใส่แมสเต้น5ชม.รวดเลย ที่สำคัญขอบคุณน้องเรียลครูสอนด้วย น้องเก่งมากๆที่ทำให้พี่ออกมาดูเก่งขนาดนี้

รวมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม กล้องไฟ ทุกอย่างเลย ทุกคนเชียร์อัฟมากๆ บิ้วสุดพลังเลย ขอบคุณทุกคนจริงๆนะ ที่มาช่วยและเห็นความตั้งใจของมะตูม ไม่ได้เต้นนาน พอได้กลับมาทำสิ่งที่ชอบแล้วมีความสุขมากๆ

สุดท้ายขอฝากคำพูดน้องลิซ่านะ 'อย่าไปสนใจคำพูดคนที่คิดว่าเราทำไม่ได้ เพราะเราทำได้อยู่แล้ว' ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค้าบบบบ"

related