svasdssvasds

ฐิตินันท์ ส.ส. พรรคภูมิใจไทย ติดโควิด19 เผยไทม์ไลน์ย้อนหลัง ร่วมประชุมสภาฯ

ฐิตินันท์ ส.ส. พรรคภูมิใจไทย ติดโควิด19 เผยไทม์ไลน์ย้อนหลัง ร่วมประชุมสภาฯ

ฐิตินันท์ แสงนาค ส.ส. ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย แจ้งติดโควิด เปิดไทม์ไลน์ย้อนหลัง ร่วมประชุมสภาฯ - กมธ.กิจการสภาฯ - ประชุมร่วมรัฐสภา เตือนคนใกล้ชิดตรวจหาเชื้อด่วน

นายฐิตินันท์ แสงนาค ส.ส.ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แจ้งว่าติดเชื้อโควิด19 โดยทราบผลยืนยันเมื่อวันที่ 20 กันยายน หลังจากที่เข้าตรวจด้วยระบบ RT-PCR ที่โรงพยาบาล โดยขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ตนขออภัยที่ไม่สามารถดูแลตนเองให้ปลอดภัยได้ แม้จะระวังตัวอยู่ตลอดเวลา ด้วยการสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และตรวจ ATK ทุก 3 วัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ผมฝากถึงทุกท่านที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผมในช่วง 7 วันดังที่กล่าวมา ให้ระมัดระวังตัวและไปตรวจหาเชื้อโดยเร่งด่วนขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ครับ" นายฐิตินันท์  ระบุ 

รายละเอียดไทม์ไลน์  7 วันย้อนหลังพบว่าเข้าร่วมการประชุมสภาฯ และรัฐสภา

- วันจันทร์ที่ 13 กันยายน ช่วงเช้าอยู่บ้านทึ่ จ.ขอนแก่น ช่วงบ่าย14.30 น. เดินทางไปขนส่งจังหวัดประมาณ 30 นาที คุยกับ จนท.สองคนโดยสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ช่วงค่ำตรวจ atk ผลเป็นลบ

- วันอังคารที่ 14 กันยายน นั่งรถยนต์ส่วนตัวไปสนามบิน / เดินทางจากขอนแก่นมา กทม. โดยสายการบิน Thai smile WE43 ที่นั่ง 31K นั่งแท็กซี่จากสนามบินสุวรรณภูมิมาที่พักและอยู่ในที่พักตลอด

- วันพุธที่ 15 กันยายน ช่วงเช้าเดินทางเข้าร่วมการประชุมสภา โดยช่วง 9.30-12.00น.ประชุมคณะกรรมาธิการกิจการสภา และร่วมการประชุมสภาตลอดทั้งวันจนเลิกและเดินทางกลับที่พัก 

วันพฤหัสที่ 16 กันยายน ร่วมประชุมสภาตลอดทั้งวัน ค่ำตรวจ ATK ผลเป็นลบ

- วันศุกร์ที่ 17 กันยายน ประชุมร่วมรัฐสภาตลอดทั้งวัน เลิกประชุมกลับที่พัก

- วันเสาร์ที่ 18 กันยายน  อยู่ที่พักตลอดเวลา ช่วงเย็นไปซื้อยาแก้อักเสบเพราะมีอาการเคืองตาที่ร้านขายยในห้างเกตเวย์ บางซื่อ ถึงที่พักตรวจ ATK ผลเป็นลบ

-วันอาทิตย์ ที่ 19 กันยายน ออกเดินทางกลับขอนแก่นโดยรถยนต์ส่วนตัว ทั้งนี้คนใกล้ชิดที่เดินทางกลับด้วยแจ้งว่าผลการตรวจ ATK เป็นบวก จึงโทรแจ้ง สสจ.ขอนแก่นว่ามีความประสงค์จะตรวจ โควิด-19 ที่ รพ.กลับถึงบ้านตรวจ ATK อีกครั้งผลยังเป็นลบ

-วันจันทร์ที่ 20 กันยายน เวลา 11.00น.เดินทางมาตรวจที่ รพ.เอกชน RT-PCR ทราบผลเมื่อเวลา 19.00น.ได้รับการแจ้งจาก รพ.ทางโทรศัพท์ว่าผลเป็นบวก 20.30 น.เดินทางมาเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.

related