svasdssvasds

มุก วรนิษฐ์ ลุกขึ้นสู้เกรียนคีย์บอร์ดด่าหยาบ ลั่นอย่าหาทำดาราก็มีอารมณ์

มุก วรนิษฐ์ ลุกขึ้นสู้เกรียนคีย์บอร์ดด่าหยาบ ลั่นอย่าหาทำดาราก็มีอารมณ์

"มุก วรนิษฐ์" นางเอกดัง ลุกขึ้นฟาดเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ลั่นหมดยุคดาราต้องยอม พร้อมโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์จวกชาวเน็ตที่ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย เตือนว่าอย่าทำดาราก็มีอารมณ์

นางเอกสาวชื่อดัง มุก วรนิษฐ์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @MookWorranit ซัดเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย เพื่อเตือนว่าอย่าหาทำเพราะดาราก็มีอารมณ์ ล่าสุดนางเอกสาวได้เผยถึงเรื่องนี้ อยากให้ดาราคนอื่นๆ ที่โดนแบบนี้อย่าปล่อยผ่าน ลุกขึ้นมาทำให้คนพวกนั้นรู้ว่าเราก็ทำได้ 

"ปกติถ้าเห็นจะข้ามผ่านไป แต่ว่าครั้งนี้มีความรู้สึกอยากจะตอบคนพวกนี้ อยากรู้ว่าทำไมเขาต้องมาด่าเรา ทั้งๆ ที่เราก็ไม่ได้ตอบอะไร มาพิมพ์ว่าเรารูปนี้ไม่สวย ด่าด้วยคำหยาบคายเสียหาย"

"ก็เลยตอบไปว่า จริงๆ ถ้าไม่ชอบก็อันฟอลโลว์ไป อย่ามาทำตัวแบบนี้ กลายเป็นว่า ดีใจที่พี่ตอบหนู ถ้าหนูทักไปปกติพี่คงไม่ตอบหนู มุกก็เลยแค่อยากจะสั่งสอนไปบ้างว่า ที่ตอบอ่ะไม่ได้อยากตอบนะ อยากจะด่ากลับมากๆ"

"คือพอดีช่วงนี้เป็นช่วงที่เพลงของลิซ่าปล่อย แล้วมุกเป็นแฟนคลับลิซ่าอยู่แล้ว เราก็เลยมีการแต่งตัวแต่งหน้าตามเพลงของเขา เราไม่ได้คาดหวังที่จะให้ใครมาชมว่าเราสวยเหมือนลิซ่า แต่มันมีคำด่าว่าหน้าตาอย่างนี้นะ จะมาทำเป็นลิซ่า คือในมุมของหนู เราเป็นแฟนคลับคนหนึ่งเราก็ซัพพอร์ตลิซ่าในฐานะที่เราเป็นคนไทยคนหนึ่งที่ชื่นชอบลิซ่ามากๆ"

"มันก็จะมีเด็กๆ ที่เข้ามาพูดคำหยาบคายเหล่านี้ใส่เรา ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกไม่ชอบเลย ซึ่งเราโดนด่ามาแบบนี้เราด่ากลับก็ไม่ผิดนะ เราไม่ได้ด่าในคำหยาบนะ เราก็วิจารณ์ว่าคุณพูดแบบนี้ไม่ได้นะ ให้รู้ว่าถ้าเราจะเอาเรื่อง เราก็เอาเรื่องได้"

"บางคนอาจจะชอบ หรือบางคนอาจจะไม่ชอบเรา อันนี้คือเข้าใจเลย เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิดว่าเรารับไม่ได้กับการที่มีคนไม่ชอบเราเหรอ ไม่ใช่นะคะ แต่แค่รู้สึกว่าการที่มีคนพูดหยาบคายใส่เราอันนี้มันไม่ถูกต้อง ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องติดตาม"

"แค่อยากจะบอกว่าดาราก็คือคนคนหนึ่งที่มีอารมณ์เหมือนกัน เวลาคุณไปเรียนหนังสือ คุณไปทำงาน คุณไปเจอคนว่าคุณ คุณเสียใจยังไงเราก็เป็นเหมือนกัน มุกยอมรับว่ามุกเป็นคนที่จิตตกกับพวกข้อความแบบนี้"

"มุกรู้สึกว่าเราเป็นอาชีพที่คนวิจารณ์ได้ก็จริง แต่มุกไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกว่า จะด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายถึงอวัยวะ ถึงสัตว์ใดๆ ได้ มันมีคนบอกว่าอย่าไปให้ค่า มุกไม่ได้ให้ค่านะ แต่คิดว่าบางทีเราก็ตอบได้นะ"

"เราไม่ใช่จะต้องอยู่นิ่งเสมอไป ถ้าเปรียบเทียบตัวเองตอนเข้าวงการมาแรกๆ นิดหน่อยก็จะนั่งร้องไห้แล้ว แต่บางสิ่งที่เราไม่ได้ผิดเขาเป็นคนผิด เราเถียงกลับ เราทำได้"

 

 

มุก วรนิษฐ์

มุก วรนิษฐ์

related