svasdssvasds

เป้ อารักษ์ ตอบชัด! เป็นแฟน มิเรียม จริง คบกันมา 1 ปีกว่าแล้ว

เป้ อารักษ์ ตอบชัด! เป็นแฟน มิเรียม จริง คบกันมา 1 ปีกว่าแล้ว

"เป้ อารักษ์" พระเอกมาดเซอร์ ยอมรับหัวใจไม่ว่าง! กำลังคบหาดูใจ "มิเรียม ศรพรหมมาศ" รองอันดับหนึ่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 บอกชัดเป็นแฟนกันมา 1 ปีกว่าแล้ว

กลิ่นความรักฟุ้งจนหลายคนจับตามอง สำหรับพระเอกมาดเซอร์ "เป้ อารักษ์" ที่ก่อนหน้านี้ได้ลงภาพคู่ "มิเรียม ศรพรหมมาศ" รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 งานนี้เพื่อนๆ แซวในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ต่างลุ้นว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือเปล่า

โดยล่าสุด เป้ อารักษ์ ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน เจ้าตัวได้เปิดใจกับ "บันเทิงไทยรัฐ" ว่าเป็นแฟนกับสาวมิเรียมมาได้ปีกว่าแล้ว ไม่ได้ปิดบังเพื่อนๆ คนสนิทรับรู้มาตลอด

"เป็นแฟนกันครับ และผมก็ไม่ได้ปิดเลย นานแล้วแต่ไม่ได้โพสต์ ไม่ได้อยากให้มาเจอเรื่องดราม่าในชีวิต ซึ่งการเป็นมิสยูนิเวิร์สมันไม่ง่ายนะครับ คือผมเข้าไปจีบเขา หลังจากที่เจอที่งาน ก็เขาสวยและดูเป็นคนดีก็เลยเข้าไปจีบเขา 

จริงๆที่คนแซวเยอะ เพราะว่าเพื่อนๆ รู้อยู่แล้วว่ามิเรียมคือแฟนผม พวกเพื่อนๆ ก็เลยมาแซว ผมบอกได้เลยว่ามิเรียมเป็นแฟน ผมบอกมาตั้งนานว่ามีแฟนแล้ว ก็คือคนนี้แหละครับ 

ไม่มีเจตนาจะต้องปิด ที่ไม่อยากเปิดตั้งแต่แรก เพราะไม่อยากให้มีเรื่องราว เพราะน้องมีอาชีพการงานของเขา และผมก็มีอาชีพการงานของผม ไม่อยากให้ตีกันเหมือนประสบการณ์สมัยก่อน

มีคนแซวว่าหน้าเหมือนกัน ซึ่งผมไม่เข้าใจเลย เราคนละทวีป และน้องมิเรียมก็สวยมากๆ มันไม่เหมือนกันเลย เวลาที่คนบอกว่ามิเรียมหน้าเหมือนผม เหมือนน้องโดนด่าเลย เพราะว่าเขาสวยมาก ผมชมเขาตลอดว่าสวย"

related