svasdssvasds

"พิยดา" สาวนักต้มตุ๋นหลอกขายมือถือเด็กโผล่มอบตัวที่เชียงใหม่

“พิยดา”สาววัย 19 ปี หลอกขายมือถือให้เด็กนักเรียน ม.2 จนเครียดเส้นเลือดแตกเสียชีวิต เข้ามอบตัวผบก.ภ.เชียงใหม่ พร้อมยกมือขอโทษญาติ แต่ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ พบมีหมายจับหลายท้องที่

 วันที่ 28 กันยายน 2564 ทนายความได้พาตัวนางสาวพิยดา ทองคำพันธ์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับที่หลอกลวงจะขายโทรศัพท์มือถือให้เด็กนักเรียนชั้น ม.2 แล้วเชิดเงินเด็กหนีจนเด็กเครียดเส้นโลหิตในสมองแตกเสียชีวิต ได้เดินทางเข้ามอบตัว ต่อพล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

โดยทนายความของนางสาวพิยดา ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อหา ส่วนนางสาวพิดา ได้แต่ยกมือขอโทษญาติผู้เสียชีวิตบอกว่ายังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ราชกิจจาฯ ประกาศสั่งปปง. อายัดทรัพย์ "พิยดา" สาวนักต้มตุ๋น เพิ่มอีก 10 รายการ

• โซเชียล ขุดแฉ! "พิยดา" ตัวการโกงขายมือถือ เด็ก 14 เครียดดับสลด

ไม่อยากตกเป็นเหยื่อ แชร์ออนไลน์ - มิจฉาชีพโกง ต้องอ่าน

 พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า แนวทางการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีตามหมายจับในหลายพื้นที่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กดดัน จนในที่สุดได้ให้ทนายความพาเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นได้ดำเนินคดี ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ เหตุเกิดท้องที่ สภ.นาหวาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 

 ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังตรวจสอบพบว่านางสาวพิยดา นั้นมีหมายจับ อีกหลายท้องที่ซึ่งคาดว่าคงจะไม่ให้ประกันตัว และจะนำตัวไปให้พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภาค 5 สอบสวนในช่วงบ่ายวันนี้อีกครั้ง ที่ตำรวจภูธรภาค 5

related