svasdssvasds

มินฮโยริน ตั้งท้องลูกคนแรกกับ แทยัง BIGBANG ส่วน บ็อบบี้ iKON ได้ลูกชายคนแรก!

มินฮโยริน ตั้งท้องลูกคนแรกกับ แทยัง BIGBANG ส่วน บ็อบบี้ iKON ได้ลูกชายคนแรก!

ขอแสดงความยินดีกับ 2 หนุ่มหล่อประจำค่าย YG Entertainment อย่าง แทยัง BIGBANG และ บ็อบบี้ iKON ที่กำลังรับบทคุณพ่อมือใหม่ทั้งคู่! หลังภรรยาสาวอย่าง มินฮโยริน ตั้งท้องลูกคนแรก ส่วนภรรยาหนุ่มบ็อบบี้ก็ได้คลอดลูกแล้วเช่นกัน!

บรรดาแฟนคลับต้องยิ้มแก้มปริ! เมื่อสมาชิกของวง BIGBANG อย่าง แทยัง มีข่าวลือออกมาว่ากำลังจะได้เป็นคุณพ่อมือใหม่อีกไม่นานนี้ โดยมีการรายงานข่าวว่า มินฮโยริน ภรรยาสาวกำลังตั้งท้องลูกคนแรกของทั้งคู่อยู่ ก่อนที่ต้นสังกัด PLUM A&C จะรีบออกมาคอนเฟิร์มเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว

โดยต้นสังกัดของ มินฮโยริน ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เป็นความจริงที่ มินฮโยริน กำลังตั้งท้องลูกคนแรกของเธออยู่ ในตอนนี้ทั้งคู่ต่างก็เฝ้ารอที่จะได้เจอหน้าลูกด้วยหัวใจที่มีแต่ความสุข 

โดยทาง มินฮโยริน เองมีความต้องการที่จะคลอดลูกอย่างเงียบๆ โดยที่ไม่ขอบอกว่าเธอจะคลอดที่โรงพยาบาลแห่งไหนหรือว่ามีกำหนดคลอดเมื่อไหร่ ดังนั้นทางเราจึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดไปมากกว่านี้ได้”

และอีกหนึ่งข่าวดีที่ตามมาติดๆ ก็คือ บ็อบบี้ iKON แร็ปเปอร์หนุ่มกับคู่หมั้นสาวของเขาก็ได้คลอดลูกชายคนแรกที่มีสุขภาพแข็งแรงไปแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยว่าคู่หมั้นของ "บ็อบบี้" ได้คลอดลูกชายไปในวันที่เท่าไหร่และในเวลาอะไร

 โดยข่าวดีนี้ถูกประกาศออกมาในระยะเวลาราวๆ 1 เดือนหลังจากที่ "บ็อบบี้" ได้เปิดเผยด้วยลายมือของตัวเองว่าเขาได้หมั้นกับคู่หมั้นสาวไปแล้วและเธอก็กำลังตั้งท้องลูกอยู่ด้วย

มินฮโยริน ตั้งท้องลูกคนแรกกับ แทยัง BIGBANG ส่วน บ็อบบี้ iKON ได้ลูกชายคนแรก!

 

ที่มา soompi

BIGBANG’s Taeyang And Min Hyo Rin Confirmed To Be Expecting Their First Child

iKON’s Bobby And Fiancée Welcome The Birth Of Their Child

related