svasdssvasds

งามหน้า! ชาวเน็ตแฉภาพข้าราชการตั้งวงสังสรรค์ภายใน สนง.ราชการ จ.จันทบุรี

โผล่อีกแล้ว! ข้าราชการตั้งวงซดเบียร์ในสถานที่ราชการ สำนักงานเทศบาลแห่งหนึ่งจังหวัดจันทบุรี พบหญิงแต่งเครื่องแบบ กับชายเสื้อสีเหลือง

 ชาวโซเชียลแห่แชร์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสำนักงานราชการแห่งหนึ่งใน อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตั้งวงสังสรรค์ดื่มกินภายในห้องทำงาน โดยมีภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชัดเจน  
จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “โบว์ โบว์วี่” ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสำนักงานราชการแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ 4 คนกำลังนั่งล้อมวงดื่มกินโดยมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลายขวดวางอยู่แบบเห็นได้ชัด ขณะที่เจ้าหน้าที่บางคนยังสวมเครื่องแบบข้าราชการ

 ภาพจากกล้องวงจรปิดยังระบุวันที่ 9 ส.ค. เวลาที่บันทึกไว้ที่ 20.09 น. และได้มีการนำคลิปดังกล่าวเผยแพร่ในเพจเฟซบุ๊กจันทบุรี เมื่อวันที่ 3 ต.ค.2564 พร้อมกับระบุข้อความ “ให้ท้องถิ่นช่วยตรวจสอบเทศบาลในเขต อ.ท่าใหม่ เขาทำงานแล้วกินเหล้าในสำนักงานด้วยมีคนร้องเรียนมา” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• รมว.แรงงาน โต้กลับ! หลังโซเชียลอ้างกฏหมายใหม่ จ้างเด็กต่ำกว่า 15 ปี ทำงาน

• ฉาวโซเชียล ครูสุดอัดอั้น แฉ ผอ.ใกล้เกษียณผุดงานก่อสร้าง ยักยอกเงินโรงเรียน

• ฉาว! เจ้าอาวาสวัดดังกลางเมืองเชียงใหม่ ตั้งวงฉันหมูกระทะ-ดื่มสุรากลางดึก

 ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ในโลกออนไลน์ได้ไม่นาน ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นฃวิพาษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว และเรียกร้องให้หน่วยงานเข้าตรวจสอบและตักเตือนการกระทำของกลุ่มเจาหน้าที่ดังกล่าว เนื่องจากเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมและเสื่อมเสียต่อวงการข้าราชการไทย  

 อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าผู้บริหารของสำนักงานราชการท้องถิ่นแห่งหนึ่งใน อ.ท่าใหม่ ได้รับคำชี้แจงว่า มีบุคลากรที่มีลักษณะคล้ายกับบุคคลในคลิปดังกล่าวจริง และจะเรียกพนักงานรายดังกล่าวมาสอบถามข้อเท็จจริงและจะทำการว่ากล่าวตักเตือนเพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างแก่ผู้ปฏิบัติงานอื่นๆ ต่อไป

related