svasdssvasds

ดีเจมะตูม โป๊ะแตก! เผยแฟนใหม่กลางคอนโด เพื่อนซี้เม้าท์เคยซุ่มคบดาราเกาหลี

ดีเจมะตูม โป๊ะแตก! เผยแฟนใหม่กลางคอนโด เพื่อนซี้เม้าท์เคยซุ่มคบดาราเกาหลี

"ดีเจมะตูม" หลุดหลักฐานมัดตัว! โป๊ะเปิดตัว "แฟนใหม่" กลางคอนโด ด้านเพื่อนซี้เม้าท์เผาขน เคยซุ่มคบดาราเกาหลี

กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาทันที สำหรับการเปิดห้องแฉเรื่องลับในรายการ  "เพื่อนซี้4ช่อง" บนฟีเจอร์ JOOX ROOMS ของ "ดีเจมะตูม เตชินท์" ที่แท็กทีม "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์, ดีเจดาด้า วรินดา" และ "ญี่ปุ่น ณภัทร" มาเปิดห้องแกงกันเองชุดใหญ่ 

แต่งานนี้ ดีเจมะตูม ดันหลุดโป๊ะ เปิดตัวแฟนหนุ่มในคอนโดเองซะเอง หลักฐานมัดแน่นขนาดนี้ เจ้าตัวเลยอายม้วน ออกอาการเขินหน้าแดง ก่อนจะอัปเดตว่าหัวใจกำลังเป็นสีชมพู

"เรื่องแซวดาราเกาหลีว่ามะตูมเชื่อมสู้เราไม่ได้ เราเป็นคนเล่าให้พี่ดาด้าฟังเองแหละ เพราะคนนั้นเขาถามว่ามะตูมแปลว่าอะไร เราก็พรีเซนต์ว่าชื่อเราเป็นผลไม้ไทยนะ เลยไปหาซื้อมะตูมเชื่อมในตลาดมา แล้วให้เขาลองชิมก่อน เราก็บอกว่าอันนี้คือมะตูมเป็นชื่อฉัน แต่ฉันอร่อยกว่านะ (หัวเราะ) เป็นกิมมิคเล่นๆ เฉยๆ ไม่มีอะไร"

"จริงๆ ช่วงนั้นเราเพิ่งโสด ก็ได้ยินมาว่าที่เกาหลี คือปังมากเลยแม่ เชื่อป่ะ จัดรายการเสร็จวันศุกร์ ตอน 10 โมงเช้า ก็บินเที่ยงเลย กลับมาอีกทีวันอาทิตย์ตอนตี 5  ก็รีบเปลี่ยนชุดไปทำงาน ซึ่งตูมบินติดต่อกันแบบนี้ 3 เดือน ทุกอาทิตย์ แต่ตอนนี้หยุดแล้ว ต่อให้ประเทศเปิดก็ไม่เอาแล้ว"

"ถามว่าติดแฟนไหม ก็ไม่นะ แต่ตอนนี้มีลูก คือ น้องหมา เวลาไปไหนก็เลยอยากรีบกลับบ้าน เพราะมีสองชีวิตรอเราอยู่ไง กับคนนี้เรามั่นใจว่าสแกนดีแล้วระดับหนึ่ง หลังจากที่พลาดมาบ่อย ๆ (หัวเราะ) จริงๆ คนนี้ยังไม่มีใครเคยเจอเลย นอกจากต้นหอม

เราไม่ได้อยากปิด เพราะสวยหรืออะไรอย่างนี้นะ แต่ว่าเรายังไม่กล้า เพราะเปิดทีไรก็ล่มทุกที (ก่อนจะทนเสียงรบเร้าไม่ไหว ยอมใจอ่อนเปิดกล้องให้เห็นแบบรางๆ และยังให้แฟนหนุ่มส่งเสียงทักทายก๊วนเพื่อนซี้ ฟังจากเสียงแล้ว น่าจะเป็นสายฝอนะเนี่ย)"

related