svasdssvasds

เปิดอุปกรณ์ซ่อมบ้าน หลังน้ำลด ที่ขายดี มีอะไรบ้าง ?

เปิดอุปกรณ์ซ่อมบ้าน หลังน้ำลด ที่ขายดี มีอะไรบ้าง ?

หลายพื้นที่น้ำท่วมเริ่มลดระดับลงแล้ว แต่หลายพื้นที่ก็ยังถือว่ายังวิกฤต ใครที่บ้านน้ำลดแล้วก็จะเร่งหาอุปกรณ์ซ่อมบ้าน มาซ่อมแซมบ้านอย่างเร่งด้วย วันนี้จะพาเปิดสินค้าซ่อมบ้านขายดีช่วยน้ำลดว่ามีอะไรบ้าง ?

ช่วงนี้หลายพื้นที่สถานการณ์น้ำท่วมเริ่มลดระดับลงแล้ว แต่...บ้านเรือนประชาชนหลายหลังคาเรือนได้รับความเสียหายพอสมควร ซึ่งหลายคนก็กำลังวางแผนที่จะซ่อมบ้านอยู่ตอนนี้จึงทำให้ตลาดอุปกรณ์ซ่อมบ้านหลังน้ำลด ต่อจากนี้ไปจะคึกคักเป็นพิเศษเนื่องจากผู้คนต่างเดินหน้าซ่อมบ้านที่อยู่อาศัยให้แล้วเสร็จในเร็ววัน

หลังน้ำท่วมลดคนเร่งซ่อมบ้าน ทำตลาดอุปกรณ์ซ่อมบ้านคึกคัก

วันนี้ #สปริงนิวส์ ได้สำรวจข้อมูลย้อนหลังเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในอดีต และสัมภาษณ์คนที่บ้านได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมปี2564 นี้ว่าประชาชาส่วนใหญ่จะหาอุปกรณ์ซ่อมบ้านหลังน้ำลด สินค้าที่ขายดี มีอะไรบ้าง ? รายละเอียดดังต่อไปนี้

อุปกรณ์ซ่อมบ้านขายดีหลังน้ำท่วมลด

-น้ำยาทำความสะอาด อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน

-รองเท้าบู๊ท ถุงมือ

-เฟอร์นิเจอร์  ผ้าม่าน

-เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า

-พรม หลังคา

-เหล็ก อิฐ ปูนซีเมนต์

-เครื่องมือช่าง โครงสร้างอื่นๆของบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

• รับมือน้ำท่วม เตรียมพร้อมเมื่อฝนตกหนัก     

• เปิด 6 ขั้นตอนที่ควรรู้ ! เคลมประกันรถน้ำท่วม ต้องทำอย่างไรบ้าง ?

• น้ำท่วมกรุงเทพไหม? ฟัง ศ.ดร.ธนวัฒน์ ผอ.ศูนย์ศึกษาภัยพิบัติ วิเคราะห์กัน

‘ธนพล สุขใจ’ หนุ่มออฟฟิศ ที่บ้านของเขาอยู่ในต่างจังหวัดที่น้ำท่วมจนได้รับความเสียหาย ซึ่งในเหตุการณ์น้ำท่วมปี2564 ในครั้งนี้บ้านได้รับความเสียหายหนักสุดในรอบหลาย 10 ปี ทำให้ขณะนี้ตนต้องส่งเงินให้พ่อแม่เร่งซ่อมแซมบ้านให้กลับมาสู่สภาพเดิมอย่างเร่งด่วน โดยอุปกรณ์ซ่อมบ้านหลังน้ำลดที่ต้องการมากที่สุด คือ เครื่องมือช่าง เหล็ก อิฐ ปูนซีเมนต์ โครงสร้างอื่นๆของบ้าน ที่เหลือก็จะเป็นเครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์  ผ้าม่าน  พรม หลังคา น้ำยาทำความสะอาด อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อื่นๆที่ต้องการใช้ คือ รองเท้าบู๊ท ถุงมือ อีกด้วย

น้ำเริ่มลดหลายคนก็เร่งซื้ออุปกรณ์ซ่อมบ้าน

คนซ่อมบ้านอ่วมเหล็กราคาพุ่ง

อย่างไรก็ตามนอกจากคนที่ถูกน้ำท่วมบ้านจะต้องควักกระเป๋าตัวเองเพื่อซื้ออุปกรณ์ซ่อมบ้านหลังน้ำลดแล้ว ยังเสี่ยงที่จะเจอปัญหาเหล็กแพงด้วย ข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์  ระบุว่า ราคาวัสดุก่อสร้างเพิ่มขึ้น มี3 รายการได้แก่ ผลิตภัณฑ์คอนกรีต ราคาเหล็ก และผลิตภัณฑ์เหล็ก อุปกรณ์ไฟฟ้าและประปา โดยราคาเหล็กในตลาดโลกมีการปรับราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้อาจทำให้กระทบกับคนที่กำลังจะซ่อมบ้านหลังน้ำลดอยู่ในขณะนี้

related