svasdssvasds

“ธรรมนัส” ช่วยน้ำท่วมอยุธยา ย้ำอย่าบอกชาวบ้านว่าผมเป็นใคร

“ธรรมนัส” ช่วยน้ำท่วมอยุธยา ย้ำอย่าบอกชาวบ้านว่าผมเป็นใคร

“ธรรมนัส พรหมเผ่า” นำคณะผู้สมัคร ส.ส. พปชร. ลงพื้นที่เยี่ยมและพร้อมมอบถุงยังชีพ ให้กับผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมรับฟังปัญหาชาวบ้านพร้อมแจ้งทีมงาน ห้ามบอกกับชาวบ้านว่าผมเป็นใคร แค่ต้องการมาช่วยเหลือเท่านั้น

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานมูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่า เพื่อการกุศล พร้อมคณะและกลุ่มผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวมถึงผู้นำท้องถิ่น ได้ร่วมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้วยการแจกถุงยังชีพ และเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่พี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในเขตเทศบาลตำบลหัวเวียง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยได้โพสต์ภาพขณะตัวเองลุยน้ำลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ จ.อยุธยา ลงในเฟซบุ๊กแฟนเพจ ธรรมนัส พรหมเผ่า พร้อมระบุข้อความว่า

 

“วันนี้ผมและทีมงานได้เดินนำสิ่งของช่วยเหลือเข้าไปมอบให้ชุมชน ริมแม่น้ำ ที่ ต.หัวเวียง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ได้รับความเดือดร้อนในตอนนี้ โดยผมได้แนะนำตัวกับชาวบ้านว่า ผมเป็นจิตอาสาและกำชับกับทีมงานว่า ห้ามบอกกับชาวบ้านว่าผมคือใคร แค่นำสิ่งของมาช่วยเหลือและต้องการรับฟังปัญหาที่แท้จริงจากชาวบ้านเท่านั้น

 

โดยจุดประสงค์ของผมคือ ไม่ต้องการคำพูดเอาใจและต้องการรับรู้ความรู้สึกจริงๆ ของชาวบ้านโดยไม่ต้องเกรงใจ เพื่อที่ผมจะนำไปบอกต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน และถ้าส่วนใดที่ตัวผมคนนี้สามารถทำให้กับพี่น้องประชาชนได้ทันทีผมก็จะทำให้ทุกท่านโดยไม่ลังเลครับ”

related