svasdssvasds

จตุรงค์ มกจ๊ก ดีใจลูกค้าแน่นร้าน ไม่ต้องห่วงมีการจัดระเบียบโต๊ะอย่างดี

จตุรงค์ มกจ๊ก ดีใจลูกค้าแน่นร้าน ไม่ต้องห่วงมีการจัดระเบียบโต๊ะอย่างดี

"จตุรงค์ มกจ๊ก" ยิ้มออก หลังมีการคลายล็อกกิจการร้านอาหาร ลูกค้ามาอุดหนุนจนแน่นร้าน บอกคุมเข้มความปลอดภัย มีการจัดระเบียบโต๊ะ-เว้นระยะห่างอย่างดี

หลังจากที่มีการคลายล็อกดาวน์ คลายล็อกกิจการร้านอาหาร อนุญาตให้นั่งทานในร้านได้ ทำให้ผู้ประกอบการกลับมาคึกคัก เปิดธุรกิจกิจการตามมาตรการความปลอดภัยเชื้อโควิด-19 

รวมถึงตลกชื่อดัง "จตุรงค์ มกจ๊ก" ก็เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการร้านอาหาร เมื่อทราบข่าวเจ้าตัวก็แฮปปี้สุดๆ รีบรวมพลพนักงาน ปรับปรุงร้านและจัดเตรียมโต๊ะทุกอย่างให้พร้อม มีการเว้นระยะห่างตามมาตรการโควิด-19 คุมเข้มอย่างดี 

โดยล่าสุด จตุรงค์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นบรรยากาศร้านอาหาร "ครัวลุงรงค์" ที่ จ.ราชบุรี ที่ตอนนี้มีผู้คนมาทานอาหารจนแน่นร้าน พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เนืองแน่นไปด้วยผู้คน..#ครัวลุงรงค์"

โดยในคลิป จตุรงค์ ได้เผยความรู้สึกไว้ว่า "ตอนนี้เวลาประมาณ 13.30 น. ช่วงบ่ายวันเสาร์ ผู้คนค่อนข้างที่จะเยอะหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงเราจัดระเบียบโต๊ะให้เรียบร้อยแล้ว ตั้งโต๊ะเว้นระยะห่าง คนก็ทยอยเข้ามาค่อนข้างที่จะเต็มร้านขอบพระคุณทุกท่านที่มานะครับ ใครที่ยังไม่เคยมาก็มาอุดหนุนกันได้นะครับ"

related