svasdssvasds

อินทร์ กษิดิศ ดุลยจินดา ไฮโซเจ้าของ แลมโบกินี่ 26 ล้าน ถูกกระบะชนท้าย

อินทร์ กษิดิศ ดุลยจินดา ไฮโซเจ้าของ แลมโบกินี่ 26 ล้าน ถูกกระบะชนท้าย

อินทร์ กษิดิศ ดุลยจินดา ไฮโซเจ้าของ แลมโบกินี่ 26 ล้าน ถูกกระบะชนท้าย "ไม่ติดใจเอาความ" เผยข้อความกินใจ "รถเป็นแค่ของนอกกาย" โซเชียลชื่นชมน้ำใจแม้ค่าซ่อมอาจพุ่งสูงทะลุ 5 ล้านฯ

lamborghini huracan evo

อินทร์ กษิดิศ ดุลยจินดา ไฮไซวัย 30 ปี เจ้าของซุปเปอร์คาร์ แลมโบกินี่ Lamborghini HURACAN EVO ราคากว่า 26 ล้านบาท โพสต์ไม่ติดใจเอาความกระบะนิสสันคู่กรณีหลังเกิดการเฉี่ยวชนจนรถหรูได้รับความเสียหาย

อินทร์ กษิดิศ ดุลยจินดา ธุรกิจ HITz Super Car

อินทร์ กษิดิศ ดุลยจินดา โพสต์ข้อความบนไอจี hell_69_ ระบุ "ช่วงเช้าที่ผ่านมา HURACAN EVO ผมโดนเฉี่ยวท้าย ตูดเปิดโชว์อย่างที่เห็น ทันทีที่เกิดเหตุเฮียคู่กรณีเดินเข้ามาไหว้ขอโทษทันที พร้อมรับผิดทุกอย่าง ตัวผมก็ไม่ติดใจอะไรเป็นการส่วนตัว “รถเป็นแค่ของนอกกาย” และ อุบัติเหตุก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว

โชคดีรถของผมทำประกันชั้นหนึ่งเบี้ยซ่อมห้าง กับพี่ @bankhappy9 ไว้ ทุกอย่างอยู่ในความคุ้มครอง ปล่อยให้เป็นไปตามระบบของประกันภัย + ทันทีที่เกิดเหตุคุณนิว @newpnw จาก Renazzo Motor ได้ประสานนำรถ slide มายกเข้าซ่อมที่ศูนย์ให้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร

อีกสองเดือนเจอกันใหม่ จริงๆก็ดีเหมือนกัน จะได้มีเวลาขับ 360 430 บ้าง จอดนานจนคนเค้าลืมว่ามีหมดแล้ว 😙

"ปล บนถนนด้านหน้าเหมือนมีเหตุการณ์อะไรสักอย่าง ทำให้รถต้องชะลอตัวกระทันหันทุกคัน คู่กรณีไม่ได้ประมาทผิดวิสัยปกติชน เพราะนอกจากคู่เราแล้ว ก็ยังมีคู่อื่นที่ชนติดๆกันเหมือนกัน มีคนขับรถผ่านถ่ายรูปไปลงเพจว่าคู่กรณีประมาทบ้าง ซ่าบ้าง ช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ"

กระบะชนแลมโบกินี่

สำหรับ อินน์ กษิดิศ เกษมสันต์ ดุลยจินดา เป็นทายาทของ คุณสุรัศมิ์พรรณ อดีตข้าราชการสำนักงาน ก.พ.และอดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายบริหาร และ หม่อมหลวงปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา ปัจจุบันประกอบธุรกิจยานยนต์ครบวงจร HITz Super Car 

 

ไฮโซอินทร์ กษิดิศ

อินทร์ กษิดิศ IG @hell_69_

อินทร์ กษิดิศ แลมโบกินี่ราคา 26 ล้านบาท

 

 

related