svasdssvasds

ตี๋ ธนพล หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ถูกลือแอบซุ่มคุย แอฟ ทักษอร

ตี๋ ธนพล หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ถูกลือแอบซุ่มคุย แอฟ ทักษอร

ทำความรู้จัก "ตี๋ ธนพล" นักแสดงหนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี หลังถูกชาวเน็ตลือสนั่น แอบซุ่มคุย "แอฟ ทักษอร" แถมยังโดนย้อนบทสัมภาษณ์สเปกนี้ที่ผมชอบ

หลังจากที่คุณแม่คนสวย "แอฟ ทักษอร" ถึงกับยิ้มเขิน เมื่อถูกพิธีกรร่วม "ชมพู่ อารยา" แซวกลางรายการเรื่องหัวใจว่ามีเด็กคุย แถมน้องคนสนิทอย่าง "แพท ณปภา" ที่ได้ชมคลิปของแม่แอฟแล้ว ยังบอกว่าแม่เสียอาการ ก่อนจะแซวทิ้งท้ายว่าเห็นไหมแม่เด็กอะมันดีแม่

งานนี้ในโลกโซเชียลพากันคาดเดารายชื่อหนุ่มไปต่างๆ นานา ซึ่งหนึ่งในนั่นดันมีชื่อของนักแสดงรุ่นน้อง "ตี๋ ธนพล" ออกมาด้วย แถมยังมีคนย้อนคลิปสัมภาษณ์เมื่อปี 2020 ที่ ตี๋ ธนพล เคยพูดในรายการ 3 แซ่บ

ซึ่งช่วงหนึ่งสาวแอฟได้ถามหนุ่มตี๋ว่า "สเปกสาวที่ชอบเป็นยังไง?" หนุ่มตี๋ก็เผยออกมาแบบตรงๆว่า "ชอบผู้หญิงคาแรกเตอร์แบบแอฟ" ทำเอาสาวแอฟ ถึงกับเขินหน้าแดงเป็นลูกตำลึงกันเลย ก่อนจะตอบกลับไปว่า "รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ"

ในขณะทางด้านอินสตาแกรมของ ตี๋ ธนพล ก็ได้โพสต์ภาพขณะออกรายการ โดยมีสาวแอฟ นั่งยิ้มเขินอยู่ข้างๆ พร้อมกับบอกว่า "ชีวิตติ่งคอมพลีท พี่แอฟคือที่สุดครับ ป.ล.ถึงตัวจะห่างแต่ใจไม่เคยห่างนะ"

สำหรับ ตี๋ ธนพล หนุ่มหล่อหน้าใสสไตล์โอปป้า ปัจจุบันอายุ 26 ย่าง 27 ปี ได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด cool boy cute by gpad โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มีผลงานการแสดงเรื่องแรก "Part Time The Series วัยกล้าฝัน"

และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในซีรีย์ "เดือนเกี้ยวเดือน" นอกจากนี้ยังเป็น 1 ใน 5 สมาชิกบอยแบนด์ "SBFIVE" ในตำแหน่ง หน้าตาของวงและร้องเสริม แถมยังมีกิจการส่วนตัวเป็นรีสอร์ตและร้านน้ำ อยู่ที่จ.เชียงใหม่

โดยตอนนี้หนุ่มตี๋ ถือเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังจะฝากฝีมือเป็นพระเอกหน้าใหม่ของทางช่อง 3 อีกด้วย เรียกว่ารูปร่างหน้าตาหล่อเริ่ด แถมโปรไฟล์ก็ยังดีสุดๆ ทำเอาสาวๆ หลงรักอยากยื่นใบสมัครขอเป็นแฟนกันเพียบเลยทีเดียว

related