svasdssvasds

ปลายปีช่วงแห่งการลาพักร้อน ! ลายังไง ? ให้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ รับเปิดประเทศ

ปลายปีช่วงแห่งการลาพักร้อน ! ลายังไง ? ให้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ รับเปิดประเทศ

ใครที่กำลังวางแผนลาพักร้อนอยู่ เพราะช่วงนี้ปลายปี2564 แล้ว เชื่อว่าหลายคนอยากไปเที่ยวต่างจังหวัดกันแล้ว วันนี้จะพามารู้จัก How to ลาพักร้อนยังไงให้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ รับเปิดประเทศ

เข็มนาฬิกาเดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปลายปี 2564 แล้ว ปีนี้เป็นปีที่ทุกข์กาย ทุกข์ใจจริง ๆ จากปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ไม่รู้จักจบจักสิ้นสักที แต่มาถึงตอนนี้รัฐบาลก็ได้เริ่มคลายล็อกในหลายจังหวัด และหลายกิจการ พร้อมประกาศเปิดประเทศ 1 พ.ย. 2564 อย่างเป็นทางการไปแล้ว เชื่อว่าจะเป็นการเปิดประเทศครั้งใหญ่เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

เดินหน้าเปิดประเทศกระตุ้นเศรษฐกิจ

นอกจาการเปิดประเทศ 1 พ.ย. 2564 นี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยเพื่อให้เข้ามาท่องเที่ยวจับจ่ายกระตุ้นเศรษฐกิจแล้ว แต่การกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศ และการจับจ่าย ก็มีออกหลายมาตรการมากระตุ้นให้เกิดการเดินทาง การจับจ่าย เช่นกัน ประกอบกับช่วงนี้ก็ย่างเข้าสู่ฤดูการท่องเที่ยว ที่สำคัญปลายปีแบบนี้วันลาพักร้อนคงเหลือกันเยอะ แต่...จะวางแผนพักร้อนทั้งทีจะทำไง ให้ช่วยเศรษฐกิจไทยด้วย

ปลายปีลาพักร้อนเที่ยวไหนดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

• รมว.แรงงาน ขานรับนโยบายเปิดประเทศ 1 พ.ย. 64 เตรียมตำแหน่งงานว่าง 2 แสนอัตรา  

• “อนุทิน” ขานรับนโยบายนายกฯ เปิดประเทศ พร้อมขู่ถ้าฝ่าฝืนมาตรการก็ปิดได้

• COUNTDOWN! เปิดประเทศใน 18 วัน ฉีดวัคซีนโควิด 688,481 โดส

ลาพักร้อนปลายปี รับเปิดประเทศ อย่างไรให้กระตุ้นเศรษฐกิจ

วันนี้ #สปริงนิวส์ ขอแนะนำว่า ใครที่จะลาพักร้อนจะต้องทำยังไงให้ช่วยชาติกระตุ้นเศรษฐกิจได้ พามาเปิด How to ลายังไง ? ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ รับเปิดประเทศ 1 พ.ย. 2564 นี้ แนะนำให้เข้าร่วมโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจกิจของรัฐก่อน เพราะสิทธิยังเหลืออยู่ จากการสำรวจข้อมูลจากกระทรวงการคลัง  www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  www.คนละครึ่ง.com พบว่าสิทธิโครงการต่าง ๆ ยังเหลืออยู่ ตามรายละเอียดดังนี้

เข้าร่วมโครงการรัฐ แล้วลาพักร้อนไปเที่ยวกัน

- เราเที่ยวด้วยกัน ห้องพักเหลือ 1.7 ล้านสิทธิ ตั๋วบินเหลือ 1.2 ล้านสิทธิ

-คนละครึ่งเฟส3 เหลือ 3.3 แสนสิทธิ

-ยิ่งใช้ยิ่งได้ เหลือ 5.2 แสนสิทธิ

ส่วนมุมมองของพนักงานออฟฟิตที่กำลังวางแผนลาพักร้อนอย่าง ‘กอบกุล  ดีปีนใจ’ บอกว่า ช่วงนี้เป็นปลายปีเป็นช่วงแห่งฤดูกาล เทศกาลลาพักร้อน เพราะคนส่วนใหญ่จะชื่นชอบลาพักร้อนกันในช่วงนี้ ประจวบเหมาะกับเป็นช่วงที่เปิดประเทศ 1 พ.ย. 2564 นี้ เชื่อว่าคนจะออกมาท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจมากขึ้น ส่วนตัวแนะนำว่าใครที่จะพาครอบครัวไปท่องเที่ยวก็ไปสมัครโครงการรัฐ อย่าง เราเที่ยวด้วยกันเฟส3 รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ  และเข้าร่วมคนละครึ่งเฟส3 และยิ่งใช้ยิ่งได้ เพื่อไปใช้ซื้อของจับจ่าย ตอนที่ไปท่องเที่ยว

 

related