svasdssvasds

คารีสา สปริงเก็ตต์ แชร์แนวคิดใช้ชีวิตวัยรุ่น ชาวเน็ตชื่นชมเธอมันปัง

"คารีสา สปริงเก็ตต์" ดาราสาวชื่อดัง เล่าแนวคิดการใช้ชีวิตวัยรุ่น แ_ด! แรง! ได้แต่ต้องมีขอบเขต ชาวเน็ตแห่ชื่นชมเธอมันปัง

เป็นสาวแซ่บอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับนางแบบสาว "คารีสา สปริงเก็ตต์" ที่มีความน่ารัก มีสไตล์เป็นของตัวเอง ล่าสุดเจ้าตัวได้มาออกรายการ "แฉ" ที่มี "มดดํา คชาภา" , "น็อต วรฤทธิ์" และ "แจ็ค แฟนฉัน" ทำหน้าที่พิธีกร

โดยในเทปดังกล่าวเธอได้พูดถึงเรื่องราวชีวิตในช่วงวัยรุ่น จนหลายคนต่างชื่นชมในแนวคิดของเธอกันมากมาย เนื้อหาใจความว่า "หนูเป็นคนไปเที่ยวผับก่อน 18 ปี เพราะหนูชอบเต้น ชอบปาร์ตี้ แต่ไม่กินเหล้า แต่พออายุ 18 ปี ก็เต็มที่ค่ะ คนอาจจะคิดว่าดูแรงดูใจแตก

แต่ลองคิดว่าถ้าหนูทำแบบนี้ตอนอายุ 30 มันดูเป็นคนไม่มีอนาคตอ่ะ พอถึงวัยหนึ่งมันเหนื่อยแล้ว ยิ่งโควิดอยู่บ้าน ลองคิดว่าถ้าต้องไปเบียดเข้าผับ คงขี้เกียจ มันโชคดีที่โดนด่าเร็ว ก็จบเร็ว"

ด้านมดดำบอกว่า เราตั้งเป้าหมายว่าจะไม่ยอมท้องตั้งแต่เด็กๆ "ใช่ค่ะ คือสังคมพัทยาหนู มันมีคนท้อง เล่นยา หน้าโรงเรียนมีคนยิงกันอะไรแบบนี้ หนูโตมากับสังคมมาเฟีย หนูก็รู้สึกไม่ชอบลำบาก โตขึ้นไม่อยากลำบาก อยากสบาย ต้องเรียนเก่ง ต้องขยัน คือหนูอยากมีลูก มีครอบครัวนะ แต่เรารู้ว่าภาระคืออะไร พร้อมหรือเปล่า เราก็จะไม่ทำ"

"ส่วนเรื่องยาเสพติดนั่น หนูรู้เลยเวลากินเหล้า ไม่ไหวก็ล้วงคออ้วก แต่ติดยามันไม่มีใครมาเตือนเราได้ หนูไม่ชอบ หนูว่าหนูเป็นคนแรด คนแรง แต่เป็นคนรับผิดชอบ"

พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้ร้องไห้ต่อหน้าพ่อแม่ว่า "พอเป็นเด็กต่างจังหวัด ในหมู่บ้านเด็กบางคนพ่อแม่เลี้ยง ชีวิตสปอยทุกอย่าง หนูก็อยู่ในครอบครัวที่มีญาติๆ พี่ๆ ติดคุกบ้าง เกเรบ้าง ทำให้รู้สึกว่าคนพวกนี้ลำบาก ทำงานมากสุดก็ได้ไม่ถึงวันละ 400 บาท

เอาจริงๆ เราไม่ได้ชอบเรียนหนังสือนะ รู้สึกว่าทำงานแล้ว ทำไมต้องเรียน เอาเงินไปให้มหาลัย เหมือนมันเอาใบหนึ่งไปแปะหน้าพ่อกับแม่ อยากให้เขาชมลูกเขา"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ตอนเด็กพอทะเลาะกัน ครั้งหนึ่งแม่พูดว่า แม่คงเป็นแม่ที่ไม่ดี ลูกถึงเป็นแบบนี้ เรารู้สึกว่าเขาดี แต่เราเป็นแบบนี้ พอโตขึ้นมาก็เก็บคำพูดนั้น ห้ามให้คนอื่นมาคิดว่าแม่หนูไม่ดี จนวันหนึ่งที่หนูเรียนจบ อยากให้เขาดีใจ"

จากนั้นต่อมา มดดำ ก็ได้พูดทิ้งท้ายว่า "ขอบคุณ แจ๊ค แฟนฉัน ที่เลือกนางมาออกรายการ ฟังเด็กคนนี้ตอบ ลุคเราก็จะแรงอีกแบบหนึ่ง แต่พ.ศ. นี้ มันต้องแรงแบบมีขั้น มีตอน เป็นตัวตนของนาง"

คารีสา สปริงเก็ตต์ แชร์แนวคิดใช้ชีวิตวัยรุ่น ชาวเน็ตชื่นชมเธอมันปัง

คารีสา สปริงเก็ตต์ แชร์แนวคิดใช้ชีวิตวัยรุ่น ชาวเน็ตชื่นชมเธอมันปัง

related