svasdssvasds

โบวี่ อัฐมา เผยเคยมีอาการซึมเศร้า ทุกวินาทีที่หายใจมีแต่ความทุกข์

โบวี่ อัฐมา เผยเคยมีอาการซึมเศร้า ทุกวินาทีที่หายใจมีแต่ความทุกข์

"โบวี่ อัฐมา" เล่าเรื่องราวชีวิต ครั้งหนึ่งเคยเป็นซึมเศร้า หลังเลิกแฟน บอกชีวิตโสด 2 ปีครึ่งเหมือนไม่มีที่พึ่ง ทุกวินาทีที่หายใจมีแต่ความทุกข์

เรียกว่าเป็นอีกคนบันเทิงที่โดดเด่นอยู่ในวงการมายาวนาน สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง "โบวี่ อัฐมา" ที่ล่าสุดได้มาเปิดใจเล่าเรื่องราวความรักของตัวเองแบบทุกซอกทุกมุม ผ่านทางรายการ Club Friday Show

ว่าครั้งหนึ่งความรักทำให้เป็นซึมเศร้า ทุกวินาทีที่หายใจมีแต่ความทุกข์ และได้ยอมรับว่าเธอนั้นได้อธิษฐานขอคู่ในช่วงที่ไปปฏิบัติธรรมด้วย ซึ่งโบวี่เล่าทุกเรื่องราวให้ฟังว่า

ตอนปฏิบัติธรรมแอบอธิษฐานขอในใจ ว่าขอให้เจอคนๆ นั้นซะที?

"เป็นการอธิษฐานเรื่องคู่ชีวิต เวลาอธิษฐานก็จะขอให้บุญบางส่วนที่ทำมา ช่วยส่งผลให้เราได้ขอให้เจอคู่ที่เป็นคู่บุญ เป็นคู่ที่ศีลเสมอกัน ทำเสมอกัน เกื้อกูลเราได้ทั้งในทางโลกและทางธรรมด้วย ก็อธิษฐานแบบนี้ซ้ำๆ จนในที่สุดท้ายเราก็ได้เจอคนเหมือนที่เราอธิษฐานไว้"

สเปกของ โบวี่ คือแบบไหน ?
"โบจะชอบผู้ชายตี๋อินเตอร์ ไม่ชอบผู้ชายเนี๊ยบๆ เสื้อต้องเชิ้ต กางเกงต้องสแล็ค รองเท้าหนัง เป็นนักธุรกิจเลย"

และจากนั้น โบวี่ อัฐมา ก็เล่าแบบตรงๆ ว่า เคยมีอาการซึมเศร้า "หลังจากที่โบเลิกกับแฟนคนที่ต้องไปอยู่เกาหลี โบโสดนานประมาณ 2 ปีครึ่ง เหมือนเราไม่มีที่พึ่ง เหมือนเป็นอาการซึมเศร้าอย่างจริงจัง ทุกวินาทีที่หายใจ ใจมันบีบคั้นไปด้วยทุกข์ตลอดเวลา ช่วงเวลาที่ดีคือตอนนอนหลับ พอตื่นเช้าขึ้นมาเศร้าเลย (ตื่นแล้วใจของเราเศร้าเลย)"

related