svasdssvasds

โบวี่ อัฐมา โต้แก้ตัวให้รัฐบาล หลังทัวร์ลงคอมเมนต์ อ๋อม สกาวใจ เรื่องวัคซีน

โบวี่ อัฐมา โต้แก้ตัวให้รัฐบาล หลังทัวร์ลงคอมเมนต์ อ๋อม สกาวใจ เรื่องวัคซีน

"โบวี่ อัฐมา" แจงชัด! ไม่ได้แก้ตัวให้รัฐบาล เจตนาแค่อยากให้ใจเย็นๆ ร้อนไปใจก็เป็นทุกข์ หลังทัวร์ลงเหตุคอมเมนต์ "อ๋อม สกาวใจ" เรื่องวัคซีน บอกได้ขอโทษดารารุ่นพี่แล้ว

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล หลังนักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา" โผล่คอมเมนต์ "อ๋อม สกาวใจ" บอกเหตุที่วัคซีนมาช้า ไม่ได้ซื้อปุ๊บได้ปั๊บเลย ต้องเอาซิโนแวคมาช่วยแก้ขัด พร้อมแนะให้เสิร์ชอ่านข่าว

จากนั้นไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้าไปโจมตี เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวอย่างเผ็ดร้อนเกือบสี่พันข้อความ ตามที่ข่าวนำเสนอไป

โดยล่าสุด โบวี่ อัฐมา ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาขอโทษดารารุ่นพี่ อ๋อม สกาวใจ และขอโทษทุกคนที่ทำให้ไม่พอใจ ยืนยันเจตนาที่คอมเมนต์คืออยากให้ใจเย็น และไม่ได้แก้ตัวให้รัฐบาล

"เรื่องที่โบไปคอมเมนต์ไอจีพี่อ๋อม เจตนาคือเห็นพี่อ๋อมกำลังขึ้นเรื่องวัคซีน ที่พิมพ์ไปคืออยากให้ใจร่มๆ ร้อนไปใจก็เป็นทุกข์ (ซึ่งมีส่งข้อความส่วนตัวไปหาพี่อ๋อมด้วย)"

"โบไม่มีความจำเป็นที่ต้องแก้ตัวแทนรัฐบาล เพราะโบไม่ได้ทำงานให้รัฐบาล โบไม่ได้รู้ข้อมูลตื้นลึกหนาบางในการทำงานตรงนั้น แล้วโบจะต้องมาออกหน้าแทนทำไม"

"และสิ่งที่พิมพ์ไป โบหมายถึงภาพรวมเรื่องวัคซีน ว่าคนทั้งโลกต้องการวัคซีนในตอนนี้และกำลังการผลิตก็มีจำกัด คือ Demand กับ Supply ไม่เท่ากัน ความล่าช้าก็เกิดขึ้นได้"

"โบไม่ได้จะพูดเรื่องรัฐบาล แต่มันคือแค่ข้อมูลข่าวเรื่องวัคซีนที่อ่าน เขาเขียนไว้แบบนั้น(https:/!www.prachachat.net/columns/news-696119)"

"ส่วนคำว่า รัฐบาลจำต้องนำ sinovac มา "แก้ขัด" ก็เป็นคำที่ในข่าวใช้เลยเช่นกัน (ไม่ใช่คำที่โบคิดขึ้นมาเอง) และมันไม่ใช่การแก้ขัดเพื่อเอาชีวิตคนมาเสี่ยง แต่มันเป็นการแก้ขัดเพื่อรักษาชีวิตคนไว้ก่อน (ตามที่ในข่าวเขียน)"

"โบเข้าใจว่าตอนนี้ทุกคนกำลังร้อน และก็เข้าใจได้ถ้าจะเข้าใจผิดและไม่พอใจ โบต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนร้อนไปกว่าเดิมอีก ทั้งที่เจตนาที่แท้จริงคืออยากให้ใจเย็นๆกัน"

"ปัญหาหนักอยู่แล้ว ความโกรธยิ่งทำให้ใจเป็นทุกข์ และอาจจะไม่ได้ช่วยให้ปัญหาดีขึ้นค่ะ (ต้องขอโทษพี่อ่อมด้วยจริงๆ ที่ทำให้เป็นข่าวแบบนี้ค่ะ)"

related