svasdssvasds

เติ้ล ธนพล โพสต์ล่าสุด ก่อนโดนศาลฎีกา จำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา คดีลักไฟหลวง

เติ้ล ธนพล โพสต์ล่าสุด ก่อนโดนศาลฎีกา จำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา คดีลักไฟหลวง

ย้อนโพสต์ล่าสุดของ "เติ้ล ธนพล" อดีตพระเอกดัง ก่อนโดนศาลฎีกาพิพากษาจำคุก 1 ปี คดีขโมยไฟหลวง โดยไม่รอลงอาญา ด้านแฟนสาว "นิวนิว เอวเด้ง" ร่ำไห้ขอทำใจตั้งตัวไม่ทัน

กลายเป็นข่าวช็อกวงการ หลังอดีตพระเอกดัง "เติ้ล ธนพล" ถูกศาลฎีกาจังหวัดฉะเชิงเทรา พิพากษาจำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา คดีขโมยใช้ไฟหลวงในร้านล้างอัดฉีดตกแต่งรถยนต์เมืองแปดริ้ว หลังศาลอ่านคำพิพากษาเสร็จแล้ว จึงควบคุมตัวส่งเข้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เพื่อรับโทษตามกฎหมายต่อไป

และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ หนุ่มเติ้ล ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความสั้นๆว่า "ทุกคนต่างก็มี ความสุข ในแบบของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องไป "ดูถูก" ความสุขของใคร"

โดยทางด้าน "นิวนิว เอวเด้ง" หวานใจของหนุ่มเติ้ล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังศาลตัดสินจำคุกแฟนหนุ่ม ด้วยการโพสต์รูปภาพคู่ พร้อมลงข้อความเศร้า ขอเวลาทำใจ เพราะสิ่งที่เจอตั้งรับไม่ทัน พร้อมขอบคุณทุกคนที่เมตตา

"ขอบคุณสื่อทุกแห่งที่ติดต่อเข้ามา วันนี้นิวนิวไม่พร้อมตอบคำถามทุกคนได้ เพราะนิวตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่นิวนิวเจอ นิวนิวขอเวลาก่อนนะคะขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่รักและเมตตาพี่เติ้ลกับนิวนิวค่ะ #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนพล"

related