svasdssvasds

เติ้ล ธนพล ไม่รอด? คดีลักไฟหลวง จำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา

เติ้ล ธนพล ไม่รอด? คดีลักไฟหลวง จำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา

ศาลฎีกาพิพากษา จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา "เติ้ล ธนพล" อดีตพระเอกดัง คดีขโมยไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์ตนเองเป็นเวลานาน 2-3 ปี

จากกรณีที่พนักงานอัยการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนักแสดงชื่อดัง "เติ้ล ธนพล" ในข้อหาลักทรัพย์ ตามหมายเลขคดี อ145 / 2562 เนื่องจากนักแสดงดังมีพฤติกรรมขโมยไฟหลวงมาใช้ ในคาร์แคร์ตนเองเป็นเวลานาน 2-3 ปี ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยช่วงเดือนกรกฏาคม 2562 ทางศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มีการตัดสินคดีนี้ ให้จำคุกนักแสดงหนุ่มเป็นเวลา 5 ปี โดยไม่รอลงอาญา แต่เนื่องจากได้ทำการยอมรับสารภาพผิด ศาลจึงลดโทษให้เหลือโทษจำคุก 2 ปี 6 เดือน

ซึ่งต่อมาศาลอุทธรณ์ได้ตัดสินลดโทษเหลือจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา แต่ล่าสุดมีรายงานจากเพจเฟซบุ๊ก "ซีทรู" ว่าในช่วงสาย (19 ตุลาคม 2564) ทางศาลฎีกาได้มีการอ่านคำพิพากษาในคดีนี้ โดยยืนยันตามศาลอุทธรณ์ ให้จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา

ในขณะทางด้าน "นิวนิว เอวเด้ง" แฟนสาวของหนุ่มเติ้ล ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการโพสต์ข้อความว่า "พรุ่งนี้แล้วสินะ ไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม หนูก็จะอยู่ตรงนี้ข้างๆพี่เสมอ เวลามันบีบหัวใจเราเข้ามาทุกนาที หนูรักพี่นะ และจะไม่ทอดทิ้งพี่ไปไหนแน่นอน"

"พี่อาจจะอยากได้กำลังใจจากใครหลายๆคน แต่พี่ไม่ต้องมองหามันจากหนู เพราะที่ตรงนี้ มีให้พี่เสมอเสมอ ถ้าเรารอด และ ผ่านพรุ่งนี้ไปได้ เราจะเดินสายทำบุญกันนะคะ รักนะ หนูจะกอดพี่ไว้เสมอ นิวนิวเอวเด้ง เติ้ล ธนพล 19 ตุลาคม 2564"

related