svasdssvasds

หมอริท เรืองฤทธิ์ นั่งเรือลุยน้ำท่วม แจกของช่วยชาวบ้านที่จ.อ่างทอง

หมอริท เรืองฤทธิ์ นั่งเรือลุยน้ำท่วม แจกของช่วยชาวบ้านที่จ.อ่างทอง

สุดยอดจิตอาสา! "หมอริท เรืองฤทธิ์" จบโครงการ #หมอริทช่วยโควิด ก็ลุยช่วยเหลือต่อเนื่อง ลงพื้นที่แจกของให้ชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมในจ.อ่างทอง

ถือเป็นคนบันเทิงจิตอาสา ไม่นิ่งเฉยต่อสถานการณ์โควิด-19 สำหรับ "หมอริท เรืองฤทธิ์" หรือ "ริท เดอะสตาร์" ที่ได้ทำโครงการ #หมอริทช่วยโควิด เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 แบบ Home isolation ที่อยู่ระหว่างรอการรักษาและผู้ป่วยที่มีฐานะยากลำบาก

ซึ่งที่ผ่านมาหมอริทก็เดินหน้าช่วยเหลือตลอด แทบไม่ได้พัก จนกระทั่งเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา หมอริทก็ได้ประกาศ ขอยุติโครงการหมอริทช่วยโควิด เพราะจำนวนผู้ป่วยได้ลดลงแล้ว

โดยล่าสุด หมอริท ก็ได้ร่วมกับเหล่าจิตอาสา ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอ่างทอง ด้วยการลงพื้นที่ นั่งเรือตะลุยน้ำ เพื่อมอบอาหารแห้งและน้ำดื่มให้ชาวบ้าน  

ซึ่งหมอริท ได้โพสต์รูปภาพบรรยากาศ ลงพื้นที่ช่วยชาวบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า "จบจาก #หมอริทช่วยโควิด ก็นำของบริจาคบางส่วนที่เหลืออยู่ และซื้อสมทบเพิ่มเติม เพื่อมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ครับ"

งานนี้ใต้โพสต์ก็มีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในน้ำใจ และขอบคุณแทนชาวบ้านกันจำนวนมาก อาทิเช่น "ทำงานหนักกว่า สส.ในสภาอีกค่ะ ,มักอ้ายหมอริทมักส่อยเหลื่อคนแบบนี้ละสุดยอดน้ำใจ , เป็นกำลังใจให้ทุกๆท่าน ทั้งผู้ให้และผู้รับค่ะ , จิตอาสาเต็มตัว สุดยอดมากหมอ"

related