svasdssvasds

ณเดชน์ คูกิมิยะ ตอบแล้ว! หลังโดนถามเมื่อไหร่จะขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงาน

ณเดชน์ คูกิมิยะ ตอบแล้ว! หลังโดนถามเมื่อไหร่จะขอ ญาญ่า อุรัสยา แต่งงาน

มีโอกาสไหม? "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ตอบคำถามคาใจเหล่าแฟนคลับ NY หลังโดนถามเมื่อไหร่จะขอหวานใจสาว "ญาญ่า อุรัสยา" แต่งงาน

แฟนๆ หัวใจพองโตกันไม่หยุด สำหรับคู่รักสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่สาดความหวานผ่านสื่ออยู่บ่อยครั้ง ทั้งบอกคิดถึงกลางไอจี รวมถึงก่อนหน้านี้หนุ่มณเดชน์ก็ลงรูปโชว์แหวนที่นิ้ว พร้อมแท็กหาสาวญาญ่าอีกด้วย

ยิ่งตอกย้ำข่าวลือวิวาห์ ทำเอาสาวก NY แตกตื่นกันยกใหญ่ แอบลุ้นให้ทั้งสองมีข่าวดีไวๆ กันจำนวนมาก โดยล่าสุด ณเดชน์ ได้ออกมาไขข้อสงสัย เปิด Live สด เพื่อร้องเพลงและพูดคุยกับแฟนคลับผ่านเฟซบุ๊กเพจ "Live ณ.เรา (ร้ายนะเรา)"  

โดยมีแฟนคลับเข้ามาร่วมพูดคุย เป็นตัวแทนหมู่บ้านสาวก NY ถามดาราหนุ่มว่า "เวลาคิดถึงแฟนทำยังไง?" งานนี้ณเดชน์ ตอบว่า "เวลาคิดถึงแฟนก็บอกเขาเลยครับ ไม่เก็บไว้คนเดียว เพราะเก็บไว้ยิ่งจะทำให้คิดถึงมากกว่าเดิม เราต้องหาทางถ่ายทอดความรู้สึกนั้นออกไปไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง" พร้อมแนะนำแฟนคลับว่า "ถ้าคิดถึงใครก็บอกเขาให้รู้ บอกทางไหนก็ได้"

แต่ความฟินยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะแฟนคลับยังถามต่อว่า "พี่แบร์แต่งเมื่อไหร่คะ?" เรียกว่าเป็นคำถามที่ทำเอาหนุ่มณเดชน์ ถึงกับเขินหน้าแดง ไปไม่เป็นเลยทีเดียว โดยหนุ่มณเดชน์ ได้ตอบกลับไปว่า

"โอ้โห….เป็นคำถามที่โอ้โห ตอบได้แต่โอ้โห(ลากเสียงยาว) เดี๋ยวบอกเลยๆ ถ้าพร้อมเดี๋ยวบอกเลย โอเคไหม" ก่อนจะยิ้มเขินอีกครั้ง หู้ยยย ได้ยินคำตอบแบบนี้แล้วแฟนๆ ก็ชื่นใจ สงสัยข่าวดีของทั้งสองคงไม่นานเกินรอแน่นอน อิอิ 

related