svasdssvasds

เก้า จิรายุ ควง วี วิโอเลต เปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรัก จากเพื่อนมาเป็นแฟน

เก้า จิรายุ ควง วี วิโอเลต เปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรัก จากเพื่อนมาเป็นแฟน

"เก้า จิรายุ-วี วิโอเลต" คู่รักสายติสต์ เปิดมุมมองความรัก ที่เริ่มต้นจากเพื่อนมาเป็นแฟน ด้านฝ่ายหญิงหลั่งน้ำตาถึงปมในใจคลิปถูกบูลลี่

เรียกว่าคบหาดูใจกันมานานแล้ว สำหรับคู่รักสายติสต์ "เก้า จิรายุ" และ "วี วิโอเลต" ที่มักมีโมเมนต์น่ารักๆ อวดโลกโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก ที่เริ่มต้นจากเพื่อนมาเป็นแฟน ผ่านทางรายการ "วู้ดดี้โชว์" นอกจากนี้สาววี ยังหลั่งน้ำตา เล่าปมในใจเคยถูกบูลลี่คลิป จนวันหนึ่งสามารถก้าวข้ามผ่านมาได้ รวมถึงขอบคุณกันและกันที่อยู่ในวันที่แย่และดี

อยากรู้ว่าทั้งคู่มาเจอกันได้ยังไง?

เก้า - "ทำงานด้วยกัน แต่ตอนแรกก็เจอกันในคอนเสิร์ตก่อนครับ"

วี - "ตอนนั้นกำลังจะถ่าย O-negative ก็เลยทักว่าเดี๋ยวเราเจอกันที่กอง แล้วก็มาเป็นเพื่อนกันจริงๆ ตอนถ่าย"

เป็นเพื่อนกันมานาน อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเพื่อนคนนี้น่ารักดี?

เก้า - "เราก็รู้สึกว่าพอเป็นเพื่อนกันแล้ว มันก็สนิทใจ คุยกันได้แบบสบายๆ ไม่ต้องมานั่งแอคใส่กัน มีช่วงโมเมนต์ที่เราได้ไปเที่ยวกันข้างนอก แล้วเขาก็มีความดึงดูดเราในความน่ารักด้วย ก็เริ่ม เอ๊ะ! มันจะดีไหมนะ ถ้าเราคุยกันมากไปกว่านั่นครับ"

วีเคยบอกว่าไม่ได้เริ่มจีบ แต่จะพาตัวเองไปอยู่ในที่ๆ เอื้อให้เขาจีบเราได้?

เก้า - "ผมขอขัดนิดหนึ่งนะครับ มันก็คือวิธีจีบแบบหนึ่งครับ"

วี - "ไม่ใช่ไม่ได้จีบ มันคือแบบประมาณเสนอตัวจะจีบไม่ติด จะเอาไม่เอา มาวางให้แล้วเลือกไม่เลือก มันคือแบบนั้น อย่างเช่นสมมติแบบว่าเขาจะไปดูหนัง เห้ย! มีเพื่อนไปยังเดี๋ยวไปเป็นเพื่อน ก็ไปในฐานะเพื่อนแบบไปแหลมๆ เรื่อยๆ ถ้ามันเกินเพื่อนเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้เองแหล่ะ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ออย ธนา ยืดอกรับตรงๆ มีปัญหากับภรรยา ขอถอยออกมาก่อน

บอย พิษณุ จัดของขวัญชิ้นใหญ่ ถอยรถหรูหลายล้าน ต้อนรับสมาชิกใหม่ของบ้าน

โอ๊ต ปราโมทย์ โผล่คอมเมนต์เพจดัง หลังคนสงสัยตามจีบ มิน พีชญา หรือเปล่า?

สุดท้ายแล้วใครตัดสินใจขอเป็นแฟน?

วี - "คือเขาถามว่าสรุปว่าเราเป็นอะไรกัน แล้วหนูก็ตอบว่า ต้องเป็นแล้วสิ วีมัดมือชกไปเลย ไม่ได้มีจังหวะที่ขอเป็นแฟน เก้าเป็นคนหน้าตาน่ารัก แต่ชอบทำตัวไม่หล่อ ทำตัวกวนๆ ตลกๆ"

ความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน มันดียังไง?

วี - "มันรู้จักกันโดยรู้ว่าคนนี้เป็นแบบนี้ ไม่มีกั๊ก เลยทำให้รับกันได้ง่ายขึ้น คุยกันรู้เรื่องเพราะความเป็นเพื่อน"

เก้า - "ความเป็นเพื่อนเลยทำให้เราพูดกันตรงๆ กล้าพูด"

เก้า จิรายุ ควง วี วิโอเลต เปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรัก จากเพื่อนมาเป็นแฟน

มีอยู่ 1 เรื่องที่อยู่ในใจของ วี ที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนและอยากที่จะเปิดใจแชร์ให้ทุกคนได้ฟัง?

วี - "คือวีเคยเป็นไวรัลตอนเด็กๆ เรื่องนี้เก็บไว้มานานแล้ว เป็นคลิปที่วีเต้นเพลง ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรตอนนั้นอายุ 14 ค่ะ เป็นเรื่องที่อายมากเพราะว่า พอมันไวรัลแล้วเขาไปตั้งชื่อคลิปว่า "เด็กมันอ่อย" แล้วก็กลายเป็นว่าคอมเมนต์โหดมาก เพราะชื่อคลิปมันล่อเป้า

แล้วก็คือจะบูลลี่ พูดไปทางเพศเยอะมาก ตอนนั้นเราอายุ 14 เองแล้วเราก็เฮิร์ธมาก ตอนเข้ามหาวิทยาลัยก็คิดว่ามันหายไปแล้ว สรุปมันมีคนไปเจอก็กลายเป็นเรื่องตลกอีก แต่มันก็เป็นแผลเรานิดหนึ่ง จนล่าสุดไม่กี่อาทิตย์ที่แล้วเพื่อนมันหลุดออกมา เก้าก็เลยรู้ก็ตลกกลายเป็นเรื่องโจ๊ก"

คลิปในวันนั้นมันส่งผลยังไงกับเด็กหญิงวีบ้าง ?

วี - "ตอนนั้นคิดแบบเด็กๆ เลยนะว่าโตไปฉันจะเข้าวงการ ฉันจะไปแก้ชื่อเสียง ฉันจะไม่ปล่อยให้คนมาพูดแบบนี้กับฉัน เขาพูดแบบประมาณว่าต้องโดนแล้วแน่ๆ หรืออะไรแบบนี้ เป็นคำพูดที่รุนแรง"

เก้า - "ทั้งๆ ในคลิปมันไม่มีอะไรน่าเกลียดเลยนะ เขาก็เต้นน่ารักตามวัยปกติ"

วันนี้อยากจะบอกอะไรกันและกันไหม?
เก้า - "ตั้งแต่เรามีความสัมพันธ์แบบว่าไปอีกขั้นหนึ่ง เราก็รู้จักทั้งเขา และก็รู้จักตัวเราเองด้วย รู้จักตัวเองมากขึ้นผ่านการที่เรามีใครสักคนหนึ่ง ซึ่งผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ดีครับ รู้สึกว่า วี เขามีข้อดีหลายอย่าง ที่เอามาใช้ในชีวิตของเราได้

วี ค่อนข้างสู้ในสิ่งที่เขาต้องการในเรื่องของอาชีพ วี เขาจะบอกผมเสมอว่า แพชชั่นมันสำคัญมากนะ เราอยากเห็นเธอไปทั้งตัวไปทั้งใจทุ่มเทกับอะไรสักอย่างจริงๆ เขาจะรู้ว่าผมโอเคอยู่ได้แล้วล่ะรับผิดชอบครอบครัวได้

แต่มันไปได้อีก เหมือนเขาก็มองเห็นและเชื่อว่าเราทำได้ แล้วผมก็รู้สึกว่าสิ่งนี้มันทำให้ผลักดันเราไปข้างหน้าเหมือนกัน ก็ขอบคุณ มีอะไรต้องเรียนรู้ ทะเลาะกันอีกเยอะ ก็หวังว่าเราจะผ่านมันไปด้วยดีนะครับ"

วี - "ดีใจที่ได้มีเก้ามาอยู่เป็นเพื่อน เวลาเรามีอะไรเราก็คุยได้เรื่อยๆ รู้สึกดีที่มีคนอยู่ข้างๆ ในวันที่แย่หรือวันที่ดีค่ะ"

เก้า จิรายุ ควง วี วิโอเลต เปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรัก จากเพื่อนมาเป็นแฟน

เก้า จิรายุ ควง วี วิโอเลต เปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรัก จากเพื่อนมาเป็นแฟน

เก้า จิรายุ ควง วี วิโอเลต เปิดใจถึงจุดเริ่มต้นความรัก จากเพื่อนมาเป็นแฟน

related