svasdssvasds

แต้ว ณฐพร โชว์เต้นคัฟเวอร์ ลิซ่า BLACKPINK โดนชาวเน็ตวิจารณ์ถล่มคอมเมนต์

แต้ว ณฐพร โชว์เต้นคัฟเวอร์ ลิซ่า BLACKPINK โดนชาวเน็ตวิจารณ์ถล่มคอมเมนต์

ไม่ใช่ลูกรักชาวเน็ต! "แต้ว ณฐพร" นางเอกสาวชื่อดัง โชว์เต้นคัฟเวอร์เพลงของ "ลิซ่า BLACKPINK" โดนวิจารณ์ถล่มคอมเมนต์ในเชิงดราม่า อาทิ เต้นตลกดูแล้วไม่อิน

ขยับตัวทำอะไรก็มีดราม่ามารอเสมอสำหรับนางเอกสาวสวย แต้ว ณฐพร ที่เจอกระแสโลกโซเชียลงิจารณ์หนักในทุกๆ เรื่องของเธอ โดยเฉพาะเรื่องการเต้น ที่แต้วออกตัวชัดเจนว่าเป็นคนชอบเต้น จนกลายเป็นเจ้าแม่ TikTok แต่ก็มักจะมีกระแสวิจารณ์ตามมา

โดยล่าสุดเมื่อทางอินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ออกมาโพสต์โปรโมทรายการ 3 แซ่บ กับคลิปที่ นางเอกสาว โชว์เต้นคัฟเวอร์เพลงของ ลิซ่า BLACKPINK ซึ่งได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "ลิแต้ว มาแล้วข่ะ!! มาเพื่อตอบทุกคำถาม...ข่าวลือนางเอกซุ่มวิวาห์ปลายปี? เดี๋ยวรู้กัน!!!!  #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD"

ซึ่งใต้โพสต์กลับมีชาวเน็ตที่เข้ารัวกระหน่ำคอมเมนต์เหน็บแรงพูดถึงการเต้นของ แต้ว ณฐพร จนกลายเป็นดราม่าเบาๆ เช่น ทำไมดูแล้วไม่อิน , แปลกมากเป็นคนแบบนี้ได้ไง, พยายาม, เกินไป ไม่ชอบแล้ว, ไม่เข้าจังหวะค่ะพูดตามจริงน่ะค่ะ, ไม่ชอบเต้นตลกอ่ะดูรีบ ๆ ไม่เข้าจังหวะ, เกลียดไม่ดู รวมละครด้วยไม่ดูเหมือนกันเสียดายไม่น่ามาแสดงคู่หมากเบย เรื่องนี้ขอบาย (คหสต) เป็นต้น 

 

related