svasdssvasds

โค้ชโย่ง กุนซือทีมชาติไทย U23 ขอลุ้น เบนจามิน เดวิส ดวล สปป.ลาว พุธนี้

โค้ชโย่ง กุนซือทีมชาติไทย U23 ขอลุ้น เบนจามิน เดวิส ดวล สปป.ลาว พุธนี้

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือ ทีมชาติไทย U23 ขอลุ้น สภาพร่างกายของ เบนจามิน เดวิส จนถึงนาทีสุดท้าย หลังจากที่เขาบาดเจ็บจากเกมเสมอมองโกเลีย 1-1 และหวังจะเข็นลงดวลกับ สปป.ลาว ในวันพุธนี้ให้ได้ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก

ความเคลื่อนไหว ฟุตบอลทีมชาติไทย U23 ในศึก ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก กลุ่ม J หลังจากที่นัดแรก ทีมชาติไทย U23 เสมอกับเจ้าภาพมองโกเลีย 1-1
.
ล่าสุด  "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ นำลูกทีมฝึกซ้อมในช่วงบ่าย แต่อุณหภูมิก็ยังต่ำอยู่ที่ 9 องศาเซลเซียส โดยทีมชาติไทย U23 เน้นการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และการทำความเข้าใจในวิธีการเล่นของทีม ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ
.
"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทย U23 กล่าวว่าอาการนักเตะที่บาดเจ็บจากเกมในนัดแรกนั้น ยังเป็นเรื่องที่น่ากังวล ทั้ง วันชาติ ชูสงค์ กระดูกเท้าแตก หมดสิทธิ์เล่นไปแล้ว  และ เบนจามิน เดวิส ที่บาดเจ็บข้อเท้า
.
"มิว วันชาติ คงไม่ได้ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้อีกแล้ว ส่วน เบนจามิน เจมส์ เดวิส เราต้องดูอาการเขาแบบวันต่อวัน วันนี้ลงน้ำหนักได้แบบไม่เต็มที่" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือ ทีมชาติไทย U23 ให้ความเห็น
.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS PLAY ถ่ายทอดสด ทีมชาติไทย U23 ดูบอลสดทุกคู่ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022

ทีมชาติไทย U23 อันดับตางรางคะแนน ผลบอล โปรแกรมถ่ายทอดสด

ทีมชาติไทย U23 ฟอร์มสะดุด มองโกเลียไล่ตีเสมอ 1-1 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

"ขอให้ทุกคนลืมมันไป และโฟกัสกับเกมต่อไป จำในสิ่งที่เราผิดพลาด และเพิ่มเติมสิ่งที่เรายังไม่ได้ทำลงไป"
.
มันเป็นเรื่องธรรมดาของการเล่นฟุตบอลแบบ 3 นัด ต้องเอาชนะให้ได้ 2 เกมอยู่แล้ว แต่การไม่มี 3 คะแนนในเกมแรกอาจจะทำให้ทีมมีแรงกดดัน ทว่าถ้าลงไปเล่นแล้วสามารถคุมเกมของตัวเองได้ความกดดันก็จะหายไปเอง ส่วนตัวแล้วไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร

สำหรับ โปรแกรมทีมชาติไทย U23 อยู่ในกลุ่ม J ร่วมกับ มาเลเซีย, สปป.ลาว และมองโกเลีย (เจ้าภาพ) ซึ่งมีโปรแกรมการแข่งขัน ดังนี้  

28 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
สปป.ลาว พบ ทีมชาติไทย
.
31 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย
.
โดยทีมแชมป์กลุ่มและอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 4 ทีมจาก 10 กลุ่ม จะได้ผ่านเข้ารอบไปเล่นรอบสุดท้ายในปี 2022 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน

related