svasdssvasds

ฉาว! คลิปตำรวจเมากร่าง ตะหน้าหงายลั่น "กูไม่ชอบกะเทย"

ฉาว! คลิปตำรวจเมากร่างเรียกสาวสองนั่งลงกับพื้นแล้วเตะเสยหน้าสาวสองหงายท้อง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน แม่ผู้เสียหายเผยเอาเรื่องถึงที่สุด

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายใส่กางเกงสีกากี แต่งตัวครึ่งท่อนคล้ายตำรวจ มือซ้ายถือขวดเบียร์ ได้เรียกสาวประเภทสองมานั่งลงต่อหน้า ก่อนชายคนดังกล่าวจะเตะเสยคางจนสาวสองหงายท้อง แล้วมีผู้ชายมาห้าม โดยมีหญิงสาวตะโกนว่ามึงทำน้องกูทำไม ขอโทษน้องกู แล้วหญิงคนนั้นก็ปาแก้วน้ำใส่

ผู้เสียหายเล่าว่า ตนและเจ๊จ๋า เจ้าของร้านสะดวกซื้อซึ่งเป็นคนที่ปาแก้วใส่ตำรวจนั้นได้นัดเจอกันที่ชายหาดบางแสน ก่อนจะชวนตนมานั่งที่หน้าร้าน ซึ่งตนมาร้านของเจ๊จ๋าเป็นครั้งแรก เมื่อมาถึงร้านก็เห็นกลุ่มของตำรวจที่ก่อเหตุนั่งดื่มเหล้าอยู่หน้าร้าน เจ๊จ๋าจึงเดินลงไปจากรถ ส่วนตนนั่งรอในรถ แต่ผ่านไปไม่นานตำรวจคนนี้ก็มาเคาะกระจกเรียกให้ตนลงจากรถ ตนจึงลงไปนั่งบนเก้าอี้แต่ถูกบังคับให้นั่งที่พื้นก่อนจะถูกเตะตามคลิป จากนั้นตำรวจคนนี้ก็ด่าตนว่า "กูไม่ชอบกระเทย" ด้วยความกลัวตนจึงไม่กล้าสู้ และรีบออกจากที่เกิดเหตุแล้วไปโรงพยาบาลทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ผู้เสียหายได้ นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและใบรับรองแพทย์ เข้าแจ้งความ โดยอ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกายเตะเข้าที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ

ทางด้านนางวริศรา  แซ่อิ๊ว  อายุ 52 ปี  มารดาของผู้เสียหาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า เห็นคลิปแล้วสงสารลูก  ลูกโดนทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัวเลย  ตนเลี้ยงลูกมาไม่เคยทำรุนแรงกับลูกแม้แต่ครั้งเดียว  และยังมีความกังวลว่าลูกจะไม่ปลอดภัยเพราะคนก่อเหตุเป็นตำรวจ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด

พันตำรวจเอกสุรสิทธิ์  เนื่องจำนงค์  ผกก.สภแสนสุข  เผยว่าชายในคลิปเป็นตำรวจของ สภ.แสนสุขจริง ชื่อดาบตำรวจศศิพงษ์  เดชนุวัฒนชัย  เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุสื่อสาร ก่อนหน้านี้ไปเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดชลบุรี แต่ถูกส่งตัวกลับมา  โดยในวันเกิดเหตุดาบตำรวจคนดังกล่าวไม่ได้อยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่เป็นวันเวรพัก  ส่วนสาเหตุเบื้องต้นที่ทราบเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวหึงหวง  ซึ่งจากนี้ให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย  โดยให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ตรวจร่างกายดำเนินการทางวินัยและตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง  ผิดว่าไปตามผิดไม่ปกป้องอย่างแน่นอน

related