svasdssvasds

ลอยกระทงออนไลน์ 2564 แจก 7 เว็บไซต์อยู่บ้านก็ทำได้ ปลอดภัย ลดเสี่ยงโควิด-19

ลอยกระทงออนไลน์ 2564 แจก 7 เว็บไซต์อยู่บ้านก็ทำได้ ปลอดภัย ลดเสี่ยงโควิด-19

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลประจำปีที่หลายๆคนรอคอย นั่นก็คือ "เทศกาลลอยกระทง" โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 19 พ.ย. 64 สำหรับคนที่ไม่อยากออกจากบ้านและไปเสี่ยงโควิด-19 เราได้รวบรวม 7 เว็บไซต์ ลอยกระทงออนไลน์ มีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

 ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลประจำปีที่หลายๆคนรอคอย นั่นก็คือ "เทศกาลลอยกระทง" โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ประเพณีลอยกระทงถือว่าเป็นประเพณีที่สืบทอดต่อกันมาอย่างยาวนานของคนไทย  

 ทั้งนี้จากกรณีที่ "สวนดุสิตโพล" สำรวจความคิดเห็นของประชาชนเรื่อง "คนไทยกับเทศกาลลอยกระทงในยุคโควิด-19" กลุ่มตัวอย่างจำนวน 1,139 คน สำรวจระหว่างวันที่ 6-12 พ.ย.64 พบว่า ประชาชนก็ยังรู้สึกกังวลเรื่องโควิด-19 กลัวเกิดคลัสเตอร์ใหม่ ร้อยละ 60.04, ยังไม่สนใจไปร่วมเทศกาลลอยกระทง ร้อยละ 43.94, ไม่แน่ใจ ร้อยละ 30.68, ถ้าได้ไปลอยกระทงจะลอยกระทงออนไลน์ ร้อยละ 33.50 รองลงมาคือ ใช้กระทงวัสดุธรรมชาติ ร้อยละ 26.99

 ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม 7 เว็บไซต์ ลอยกระทงออนไลน์ 2564 มีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

• ลอยกระทงออนไลน์ผ่านมือถือกับกระปุก

เว็บไซต์ kapook.com เปิดให้ลอยกระทงออนไลน์ผ่านมือถือได้ง่าย ด้วยระบบที่ออกแบบมาให้เหมาะกับสมาร์ทโฟน และวิธีการไม่ยุ่งยาก แค่ล็อกอินกับบัญชีเฟซบุ๊ก และกดเลือกแบบกระทงที่ต้องการเท่านี้คุณก็ได้ลอยกระทงสบายๆ ผ่านมือถือแล้ว

ช่องทางไปลอยกระทงออนไลน์ https://loykratong.kapook.com/online/

ลอยกระทงออนไลน์ผ่านมือถือกับกระปุก

 

• MThaixTinder ลอยกระทงลุ้นรางวัลมากมาย

ในกิจกรรมลอย-ลุ้น-รักษ์ ในปีนี้ ทาง MThai ร่วมกับ Tinder ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมลอยกระทงออนไลน์ เพื่อเชิญชวนทุกคนมารักษาสิ่งแวดล้อม ลดการลอยกระทงที่จะก่อให้เกิดขยะต่าง ๆ ในสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดภาวะโลกร้อนที่ส่งผลกระทบต่อเราอยู่ในขณะนี้

 ยังได้ลุ้นของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Huawei MatePad 11 มูลค่ากว่า 20,000 บาท , Tinder Gold™ 1 ปี , Tinder Gold™ 1 เดือน , code ดูหนังฟรีจาก Monomax และคูปองส่วนลดจาก 29shopping ร่วมลอย-ลุ้น-รักษ์ ไปด้วยกันตั้งแต่ วันที่ 12 - 19 พฤศจิกายน 2564

ช่องทางไปลอยกระทงออนไลน์ https://mthai.com/loykrathong/

ลอยกระทงออนไลน์ 2564 แจก 7 เว็บไซต์อยู่บ้านก็ทำได้ ปลอดภัย ลดเสี่ยงโควิด-19

 

 

• ลอยกระทงกับ Longdo map ได้ทั่วไทย

เลือกโลเคชั่นลอยกระทงออนไลน์ง่ายๆ จากแผนที่ของ Longdo โดยสามารถเลือกกระทงว่าต้องการลอยแบบไหน และสถานที่ลอยในแม่น้ำต่างๆ ที่พิเศษไปกว่านั้น ก็คือเลือกกระทงแบบพิเศษ เช่น กระทงสุ่ม กระทงปราสาท กระทงคอมพิวเตอร์ กระทงแมวลอยน้ำ ได้ด้วย ใครชอบแบบไหนไปเลือกได้เลย

ช่องทางไปลอยกระทงออนไลน์ https://map.longdo.com/loykrathong/

ลอยกระทงออนไลน์ 2564 แจก 7 เว็บไซต์อยู่บ้านก็ทำได้ ปลอดภัย ลดเสี่ยงโควิด-19

 

• ลอยกระทงกับสนุก ปีนี้ไม่มีบ้ง!

เว็บไซต์ sanook.com เปิดให้ลอยกระทงออนไลน์ สามารถเลือกกระทง เลือกคำอธิษฐานหรือสิ่งของที่ใส่ลงไปในกระทงได้ พิเศษไปกว่านั้น คือ สามารถลอยคนเดียวแบบเชิดๆ เริศๆ ได้ หรือ คนที่เหงาอยากหาคนไปลอยด้วยก็สามารถ "เลือกคนที่จะไปลอยกระทง" ด้วยกันได้ ด้วยการใส่ชื่อของบุคคลคนนั้นลงไป ทีนี้จะเป็นอปป้าหรือดาราคนไหนเราก็จะสามารถพาเขาไปลอยกับเราได้แบบฟินๆ ไปเลยจ้า

ช่องทางไปลอยกระทงออนไลน์ https://season.sanook.com/loykrathong/

ลอยกระทงกับสนุก ปีนี้ไม่มีบ้ง!

 

• ดิโอลด์สยาม ชวนลอยกระทงออนไลน์ 2564

ดิ โอลด์ สยาม เปิดเว็บไซต์จัดงาน "ลอยกระทงออนไลน์ปี 2564" ผ่านแค่ 3 ขั้นตอน เพียงแค่กดลอยกระทงออนไลน์ เลือกรูปแบบกระทงที่ต้องการ ใส่ชื่อและคำอธิษฐาน เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ช่องทางไปลอยกระทงออนไลน์ https://theoldsiam.co.th/loykrathong

ดิโอลด์สยาม ชวนลอยกระทงออนไลน์ 2564

 

• ลอยกระทงแนวน่ารัก กับ readawrite

ลอยกระทงออนไลน์ของ ReadAWrite ด้วยเว็บไซต์ที่ดูเรียบง่าย สบายตา โดยสามารถเข้าสู่ระบบได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก และไลน์ จากนั้นก็เลือกแบบกระทง มีทั้ง กระทงกะลา กระทงดอกไม้ กระทงนพมาศ เรือพาย เรือแรง และเรือสำราญ ใส่คำขอพร และกรอกชื่อ พร้อมกดลอยกระทงกันได้เลย

ช่องทางไปลอยกระทงออนไลน์ https://www.readawrite.com/?action=loykrathong

ลอยกระทงแนวน่ารัก กับ readawrite

 

• ลอยกระทงสุดคลาสสิค เสมือนจริง

ecarddesignanimation เชิญร่วมลอยกระทงออนไลน์ ตั้งจิตอธิษฐานขอพรออนไลน์ สามารถลอยผ่านมือถือ แท็บเล็ตได้ โดยใส่ชื่อ เมือง และคำอธิษฐานลงไป 

ช่องทางไปลอยกระทงออนไลน์ https://www.ecarddesignanimation.com/ 

ลอยกระทงสุดคลาสสิค เสมือนจริง

related