svasdssvasds

Smart SME EXPO 2021 ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี

Smart SME EXPO 2021 ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี

Smart SME EXPO 2021 งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์-เจรจาจับคู่ธุรกิจครั้งใหญ่แห่งปี ผนึกแนวร่วมหน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งสถาบันการเงิน ประกาศความพร้อมจัดงาน หลังรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ

Smart SME EXPO 2021 ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี

Smart  SME EXPO 2021 งานแสดงธุรกิจแฟรนไชส์-เจรจาจับคู่ธุรกิจครั้งใหญ่แห่งปี ผนึกแนวร่วมหน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งสถาบันการเงิน  ประกาศความพร้อมจัดงาน หลังรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ  
คุณณรินณ์ทิพ  วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดงาน Smart SME EXPO 2021 กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “งาน Smart SME EXPO 2021 ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7  โดยมีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2564  ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี  ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด  พร้อมจัดงานในรูปแบบผสมผสานทั้ง On Ground และ Online Event โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจาก  สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) 
สำหรับปีนี้เพิ่มเติมรูปแบบบูธเสมือนจริง  ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ รวมทั้งผู้สนใจที่ไม่สะดวกเดินทางเข้าร่วม สามารถเข้าถึงสินค้าและบริการต่างๆภายในงานได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายธุรกิจแฟรนไชส์ภายในงาน รวมทั้งการเจรจาจับคู่ธุรกิจกับคู่ค้าตัวจริงทั้งในและต่างประเทศ  ผ่านรูปแบบ Face to Face และ ระบบ Zoom โดยปีนี้ตั้งเป้าหมายการเจรจาจับคู่ธุรกิจภายในงานไม่น้อยกว่า 150 คู่  ซึ่งการดำเนินการทั้งหมดมีการเตรียมพร้อมด้านมาตรการการป้องกันของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ภายใต้หลักการ “ชื้อขายธุรกิจอย่างสบายใจปลอดภัยทั้งผู้จัดแสดงสินค้าและผู้เยี่ยมชมงาน” 
 

 

ปีนี้บรรดาผู้ประกอบการ ห้างร้านธุรกิจ ต่างได้รับผลกระทบจากโควิด-19 หน่วยงานภาครัฐและเอกชนจึงพร้อมใจนำโซลูชั่นส์ดีๆ มาช่วยเหลือเอสเอ็มอีในงาน เช่นเดียวกับสถาบันการเงินก็ร่วมส่งแคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำช่วยเหลือเอสเอ็มอีอย่างมากมายภายในงาน
ที่สำคัญคือตัวแทนผู้ประกอบการที่สร้างสีสันให้กับงาน Smart SME EXPO 2021  สำหรับปีนี้มีผู้ประกอบการสนใจเข้าร่วมออกบูธในงานรวมกว่า 200 บูธโดยมีธุรกิจเด่นแฟรนไชส์ดังที่น่าสนใจที่ยกขบวนมาจัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี พิเศษสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการทำเล ทางโลตัสมีทำเลทั่วประเทศสำหรับผู้สนใจสามารถค้าขายได้

related