svasdssvasds

สิ้นปีลุ้นโบนัส ! พาเปิดเทคนิคการบริหารเงินโบนัสให้มีประสิทธิภาพ

สิ้นปีลุ้นโบนัส !  พาเปิดเทคนิคการบริหารเงินโบนัสให้มีประสิทธิภาพ

ใกล้สิ้นปี2564 เข้ามาทุกที หลายบริษัทเริ่มประกาศเงินโบนัสแล้ว ส่วนหลายคนก็ยังรอลุ้นโบนัสอยู่ สำหรับใครที่ได้ก็บริหารเงินกันให้ดีๆ วันนี้จะพาเปิดเทคนิคการบริหารเงินโบนัสให้มีประสิทธิภาพ

ลุ้นโบนัสใครจะออกกี่เดือนสิ้นปี2564 นี้

โควิด-19 ทำเอาหลายบริษัทระส่ำระสายทางการเงินกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนอดได้รับเงินโบนัสมานานพอสมควร แต่...สิ้นปี2564 อาจมีลุ้นเพราะหลายบริษัทเริ่มกลับมาทำธุรกิจได้แล้ว และก็มีหลายบริษัทเริ่มประกาศโบนัสให้พนักงานได้ชื่นใจกันบ้างแล้ว แต่ถึงอย่างไรก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่บอกว่าจะมาโบนงค์โบนัสอะไรกัน แค่ไม่ถูกไล่ออกก็บุญแค่ไหนแล้ว สำหรับใครที่ได้โบนัสก็ควรที่จะมีเทคนิคการบริหารเงินโบนัสให้มีประสิทธิภาพ เพื่ออนาคตที่ดีของเรา

หลายคนกำลังลุ้นโบนัสปลายปี2564อยู่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเทคนิคดีๆ ในการบริหารเงินโบนัส

วันนี้ #สปริงนิวส์ ได้รวบรวมเทคนิคการบริหารเงินโบนัสให้มีประสิทธิภาพ จาก Krungsri Plearn Plearn , ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) มาฝากกันว่าถ้าได้โบนัสมา 1 ก้อน ควรแบ่งไปทำอะไรบ้างเพื่อให้เงินเหลือกินเหลือใช้ภายในภาคหน้า เกิดดอกออกผล ตามรายละเอียดดังนี้

เปิดเทคนิคดีๆในการบริหารเงินโบนัส

-เก็บทันทีก่อนใช้

-นำไปลงทุนให้เงินทำงาน

-ให้รางวัลตัวเองเรื่องที่ดีๆ

-แบ่งไปต่อยอดความรู้

-ลงทุนกับการดูแลสุขภาพ

อย่างไรก็ตามเทคนิคการบริหารเงินโบนัสให้มีประสิทธิภาพ เป็นส่วนหนึ่งที่ท่านสามารถลองไปปฏิบัติได้ แต่หากใครมีวิธีการบริหารจัดการอื่น ๆ ที่ดีกว่าก็จะช่วยให้เราบริหารเงินทองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เทคนิคดี ๆ คือ เก็บน้อยเก็บมากขอให้มีเก็บ เงินเดือนสูงต่ำอย่างไปแข่งกับคนอื่น แข่งกับตัวเองว่าเราจะเหลือเก็บเดือนละเท่าไหร่

related