svasdssvasds

สรุปดราม่า! นานาไอซ์โดนทําร้าย แฉผู้กำกับทั้งตบหน้า-ถีบ บนเรือ

สรุปดราม่า! นานาไอซ์โดนทําร้าย แฉผู้กำกับทั้งตบหน้า-ถีบ บนเรือ

ไอซ์ รัชนก โพสต์ถูก ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับชื่อดัง ตบหน้า-ถีบ หลังนัดเคลียร์ใจบนเรือย่านคลองสาน พร้อมเปิดเผยหลักฐานทุกอย่าง ระบุแจ้งความแล้ว พร้อมเอาเรื่องถึงที่สุด

  ในโลกออนไลน์ มีการแชร์ข้อความจากเฟซบุ๊ก Rukchanok Srinork ของ น.ส.รัชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ รักชนก กลุ่มพลังคลับเฮาส์ แม่ค้าออนไลน์ และนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ผู้โด่งดังจากการแสดงเป็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในสภาโจ๊ก ที่ได้ตั้งรูปดิสเพลย์ถามต้อม ยุทธเลิศ ว่าได้ขอโทษคนนั้นหรือยัง จากการที่ผู้กำกับชื่อดังได้ตั้งห้องกล่าวหาว่ามีคนโกงเงินม็อบโดยไม่มีหลักฐาน 

 ทั้งนี้ ต้อม ยุทธเลิศ ได้นัด ไอซ์ รักชนก ไปเคลียร์ใจบนเรือที่ท่าเรือแถวคลองสาน ซึ่งเธอเผยว่าบรรยากาศเหมือนขึ้นมาคุยกับมาเฟีย ต้องมีคนอนุญาตให้ขึ้น และต้องมีคนพาตัวขึ้นมา โดยสั่งให้นั่งแล้วเค้ายืนคุมหัวโต๊ะ แล้วผู้กำกับชื่อดังก็บอกว่า ก็เธอกำลังเล่นกับมาเฟียอยู่ไง  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ต้อม ยุทธเลิศ แจงไม่เคยโทรเลื่อนตำรวจ หลังโดนหมายเรียกปมวิจารณ์นายกฯ

• ต้อม ยุทธเลิศ-น้ำ พัชรพร เตรียมโดนหมายเรียก หลังตัวแทนนายกฯแจ้งความเอาผิด

• "ต้อม ยุทธเลิศ" ขอร้องนายกฯ "ลาออกเถอะครับ" ชาวเน็ตเห็นด้วยวิจารณ์สนั่นโซเชียล!

เมื่อคุยไปได้สักพัก ต้อม ยุทธเลิศ เดินมาตบหน้าเธอ 2 ครั้ง เธอทั้งตกใจและโมโหเลยลุกขึ้นคว้าของที่อยู่บนโต๊ะไว้เพื่อจะป้องกันตัว ทำให้ทุกคนพยายามห้าม แต่ผู้กำกับชื่อดังยืนพูดจาท้าทายยืนด่าเธอต่อ จากที่อยากขึ้นมาขอโทษ เธอรู้สึกผิดหวัง ตกใจ เสียใจ โมโห โกรธจนตัวสั่น กลัวจะโดนทำร้ายร่างกายเพิ่มอีกด้วย

 เมื่อเหตุการณ์สงบ เธอเดินออกมาเพื่อทวงถามคำขอโทษที่ตบหน้า และอยากรู้ว่าตบทำไม แล้วเธอก็โดนต้อม ยุทธเลิศ โดดถีบที่ท้องอีก 1 ครั้ง สถานการณ์ชุลมุน มีคนกล่าวหาเธอว่าต้องการสร้างสถานการณ์เพื่อทำให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ ทำเพื่อที่จะดิสเครดิต สร้างภาพให้ตัวเองดูดี

 ไอซ์ รักชนก  เผยว่าไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อน รู้ว่าบางคนก็รู้จักทั้งสองฝ่ายและไม่อยากผิดใจ และคนที่อยู่ในเหตุการณ์ 90% คือเพื่อนต้อม ยุทธเลิศ ถ้าขึ้นศาล ยังไงก็คงไม่ยินดีจะมาเป็นพยานแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยเธอได้อ้างว่ามีหลักฐานทั้งภาพและเสียง ตอนนี้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว

related