svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา ปังยืนหนึ่ง! โกอินเตอร์ขึ้นปกนิตยสารอิตาลี คนแรกของเมืองไทย

ใหม่ ดาวิกา ปังยืนหนึ่ง! โกอินเตอร์ขึ้นปกนิตยสารอิตาลี คนแรกของเมืองไทย

จึ้งมากแม่! "ใหม่ ดาวิกา" นางเอกชื่อดัง โกอินเตอร์ขึ้นปกนิตยสารหัวนอก "LOfficiel" ของประเทศอิตาลี งานนี้แต่ละรูปอินเนอร์แซ่บ สวยสับไม่หลับในเลยทีเดียว

มีผลงานออกมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับอยู่เรื่อยๆ เลย สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง "ใหม่ ดาวิกา" ที่ยืนหนึ่งเรื่องความปัง เพราะล่าสุดได้ประกาศศักดาความฮอตระดับอินเตอร์ โผล่ไปร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพในวงการแฟชั่นระดับโลก

โดยสาวใหม่ได้รับเลือกให้เป็นดาราคนไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกหนังสือหัวนอกชื่อดัง "L'Officiel" (ลอฟฟิเชียล) ของประเทศอิตาลี นับว่าเป็น 1 ในนิตยสารดัง Top5 ของโลก ที่สาวๆซุปตาร์ทุกคนอยากขึ้นปกมากที่สุด

เรียกว่าการโกอินเตอร์ครั้งนี้เป็นโอกาสทองครั้งสำคัญในชีวิตของสาวใหม่ ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จในแวดวงแฟชั่นระดับเอเชียแล้วนั้น ยังขยายฐานความดังไปตีตลาดวงการแฟชั่นฝั่งยุโรปอีกด้วย

โดยแฟชั่นเซ็ทนี้ได้เห็นลีลาการโพสต์ และอินเนอร์ของสาวใหม่ที่จิกกล้องแตกแบบสวยสับไม่หลับใน พรีเซนต์ความเป็น "ดาวิกา" นักแสดงไทย สวมสายสะพายเมคอินไทยแลนด์ พร้อมกับพาแบรนด์น้ำหอมสัญชาติไทย มาดามฟิน ตอกย้ำความยอดนิยม การันตีว่าสินค้าไทยเป๊ะปังไม่แพ้ชาติใดในโลก

ซึ่งภาพแฟชั่นแต่ละภาพที่ออกมาให้ได้เห็นกันในสื่ออิตาลีเซ็ทนี้ ถึงกับต้องอุทานว่า สาวใหม่จึ้งมากแม่! ลีลาการโพสต์ดูอินเตอร์ ออกมาสวยเป๊ะสิบเต็มสิบไม่หักเลย จนทีมงานแฟชั่นที่ได้ร่วมงานกับเธอ ยังต้องยกนิ้วให้ว่า สาวใหม่เด็ดดวง มืออาชีพในเรื่องการถ่ายแบบจริงๆ

งานนี้ต้องตามเชียร์ ตามให้กำลังใจ "สาวใหม่" กันต่อว่า หลังสร้างความฮือฮาได้ขึ้นปกนิตยสารดังหัวนอก พร้อมสินค้าไทยชื่อดัง มาดามฟิน ครั้งนี้แล้ว จะมีงานปังๆแซ่บๆในวงการแฟชั่นฝั่งยุโรปออกมาให้ตื่นตาตื่นใจกันอีกหรือเปล่า

related