svasdssvasds

จี๋ สุทธิรักษ์ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ลงซีรีส์คู่ ออม สุชาร์ พร้อมเผยสเปกสาวในฝัน

จี๋ สุทธิรักษ์ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ลงซีรีส์คู่ ออม สุชาร์ พร้อมเผยสเปกสาวในฝัน

"จี๋ สุทธิรักษ์" ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ประกบนางเอกดัง "ออม สุชาร์" ในซีรีส์เรื่อง Sci-Fi "เกมรักสลับมิติ" พร้อมเผยสเปกสาวในฝัน บอกขอแค่เข้าใจ

กำลังเนื้อหอมเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม "จี๋ สุทธิรักษ์" จากซีรีส์ Sci-Fi "เกมรักสลับมิติ" (Switch On) ที่ได้โคจรมาประกบคู่นางเอกสาว "ออม สุชาร์" ซึ่งออนแอร์ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. และวันเสาร์เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33 อยู่ในช่วงเนื้อหอมแบบนี้ เราก็เลยต้องรีบคว้าตัวมาพูดคุยทุกเรื่องราว ทั้งงาน ความรัก ของผู้ชายที่ชื่อ "จี๋" กันหน่อย

บทบาท จี๋ ในละคร เกมรักสลับมิติ Switch On รับบทเป็นใคร?

"รับบทเป็น "อคิน" ตัวละครหลักในเกม Better World เป็นเด็กมีปม แต่ก็มีเงินด้วย แต่วันนึงมีบางอย่างที่ผิดปกติกับชีวิต ที่พยายามหาคำตอบของสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับชีวิต ผมชอบโลกที่ อคิน อยู่นะครับ แต่ที่ชอบที่สุดคงจะเป็นวิธีการมองโลกของอคิน เหตุผลใดด้านการทำงานและความรักของตัวละครนี้ชวนให้ผมได้มองโลกในสมมุติฐานอื่นที่ต่างออกไปจากเดิม"

คาแร็คเตอร์ในเรื่องห่างไกลกับตัวเองไหม?

"มีทั้งส่วนที่ใกล้ตัวอย่างเรื่องที่เรามักจะตั้งคำถามกับหลายๆ เรื่อง ชอบมีสมมุติฐาน คิดเยอะ เหมือนประชุมกับตัวเองครับ ส่วนเรื่องที่ไกลตัวคงจะเป็นเรื่องความเป๊ะ อคินเป็นคนที่เป๊ะมาก ทั้งการแต่งตัว บุคลิกนิ่งๆ และยิ้มยาก หรือที่วัยรุ่นเรียกว่าหน้าตึงสุดๆ แต่ตัวผมเป็นคนที่ยิ้มง่ายมาก! เวลาคุยกับใคร ส่วนใหญ่ก็จะคุยไปยิ้มไปประจำ แถมยังไม่เป๊ะเอาซะเลย เวลาออกไปไหนก็จะหัวยุ่งๆ ประจำเลยครับ"

 

ในเรื่องต้องมาประกบคู่ ออม สุชาร์ เป็นยังไง?

"ตื่นเต้นครับ เพราะพี่ออมเป็นมืออาชีพมาก เราเองก็ต้องพยายามเพื่อตามพี่เค้าให้ทัน ในแง่ของการทำงานพี่ออมเป็นนักแสดงมืออาชีพ ตั้งใจ โฟกัส และมีฝีมือ ส่วนในแง่ของการเป็นมนุษย์ พี่ออมก็เป็นคนที่น่ารักและจิตใจดีมากครับ เค้าเป็นคนที่ทำให้บรรยากาศในกองดีอยู่เสมอ"

จี๋ สุทธิรักษ์ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ลงซีรีส์คู่ ออม สุชาร์ พร้อมเผยสเปกสาวในฝัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ต้องปรับจูนกับ ออม สุชาร์ มากน้อยแค่ไหน?

"ไม่ได้ปรับจูนเยอะครับ เพราะพี่ออมเค้าเปิดใจให้เรา เลยได้แลกเปลี่ยนกันหลายอย่าง และพี่ออมก็คอยแนะนำเรื่องต่างๆ ด้วย บวกกับไลฟ์สไตล์เราคล้ายๆ กัน โดยเฉพาะช่วงนั้นติดเกมส์เดียวกันพอดี เลยคุยกันยาว! บางคืนเลิกกองดึกก็ยังนัดกันตีป้อมอยู่เลย มันเลยเหมือนทลายกำแพงด่านแรกได้ไม่ยากและทำให้ทำงานง่ายขึ้นครับ"

ร่วมงานกับ ออม สุชาร์ เขินไหม?

"เขินครับ แต่ผมเก็บอาการเก่ง ถามว่าในเรื่องเลิฟซีนเยอะขนาดไหน ขอกดเครื่องคิดเลขแปปนึงนะ (ยิ้ม) เอาจริงๆ นะ มันก็มีแค่ประมาณหนึ่งไม่ได้เยอะแยะมากมายเลยครับ"

ร่วมงานกับ หยวน ตฤนธัฬห์ ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง

"เรื่องนี้เป็นครั้งแรกในหลายๆ อย่างของผมในด้านการแสดง ทำให้บางครั้งก็ใช้เวลากับบางฉากมากกว่าปกติ แต่พี่หยวนเป็นคนที่ใจเย็น และช่วยผมปรับในหลายๆ ด้าน และที่สำคัญคือเค้าจะคอยให้พลังบวกเราอยู่เสมอ สิ่งเหล่านี้มันเป็นแรงผลักดันให้เรามีกำลังใจในการทำงานจริงๆ ครับ"

 

ฝากละคร เกมรักสลับมิติ Switch On

"พวกเรานักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำมันอย่างถึงที่สุด เลยอยากขอทุกคนให้โอกาสกับเรื่อง Switch On ด้วยนะครับ"

จี๋ สุทธิรักษ์ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ลงซีรีส์คู่ ออม สุชาร์ พร้อมเผยสเปกสาวในฝัน

ชีวิตส่วนตัวเป็นคนยังไง?

"ก่อนเล่นเรื่องนี้ผมก็เซอร์ๆ หัวฟูๆ ชอบถ่ายรูป เข้าป่าครับ แต่พอมีโอกาสได้มาเล่นเรื่องนี้ พี่หยวนก็ให้ไปตัดผม ฟิตหุ่น ฝึกอะไรหลายๆ อย่างเลย เพราะเขาบอกว่าเรามารับไม้ต่อจากความสำเร็จของไอดอลของพี่หยวนเขา เขาจะไม่ได้มองว่าเรามาแทนที่ไอดอลคนนั้น แต่เป็นการต่อยอดความสำเร็จ ก็เลยเข้มงวดกับผมเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องออกกำลังกาย กินคลีน แล้วพี่หยวนก็ กินเป็นเพื่อนด้วย เพราะมันก็เป็นสิ่งที่เราพอจะทำได้ในส่วนของเราเพื่อให้เกียรติสิ่งที่ต้นฉบับได้ทำไว้ สุดท้ายพี่หยวนน้ำหนักก็ลงไปด้วย ส่วนช่วงออกกำลังกายจะมี พี่หยวน พี่ภูเขา เป็นเพื่อนผม เป็นแก๊งค์กินคลีนเลยครับ ทุกวันนี้ปิดกล้องแล้วก็ยังติดวินัยจากการออกกำลังกายกินคลีนมาอยู่เลย"

หลายคนมองว่า จี๋ เป็นคนเข้าถึงยาก?

"อาจจะเป็นเพราะเมื่อก่อนผมดูเซอร์ๆ ไม่ค่อยยิ้มรึเปล่าครับ บางทีเวลาอยู่คนเดียวก็มักจะคิดอะไรไปเรื่อยจนไม่ได้อยู่กับตัวเอง หรือบางครั้งที่เห็นผมนิ่งๆ แต่ที่จริงแล้วผมเขิน ไม่ค่อยกล้าชวนใครคุย เลยมักจะพาตัวเองไปนั่งคนเดียว แต่ตอนนี้พอโตขึ้น ทัศนคติเปลี่ยนเวลาเจอคนแปลกหน้าหรืออยู่กับคนอื่นๆ ผมชอบคุย ชอบถาม ชอบฟัง ชอบแลกเปลี่ยน ชอบเป็นคนทักทายเขาก่อน เพราะคิดว่าความยากของการผูกมิตรคือการเริ่มก้าวแรกครับ เขาคนนั้นก็คงคิดเหมือนกัน ผมเลยฮึบเข้าไว้แลกกับมีเพื่อนเพิ่มขึ้นมา 1 คน ชีวิตจะมีความสุขขึ้น เลยผูกมิตรกับเขาไปทั่ว ดังนั้นสำหรับคำถามนี้ จี๋ว่าไม่ต้องเข้าถึงจี๋ จี๋จะเข้าหาทุกคนเอง"

จี๋ สุทธิรักษ์ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ลงซีรีส์คู่ ออม สุชาร์ พร้อมเผยสเปกสาวในฝัน

ตั้งเป้างานในวงการบันเทิงไว้ยังไง?

"ผมชอบงานแสดงครับ ผมคิดว่าถ้าวันหนึ่งเรามีชื่อเสียง เราจะมีเพื่อนมากขึ้น เป้าหมายในวงการของผมง่ายๆ มีเพื่อนให้เยอะที่สุด ชีวิตจะได้ไม่เหงา เป็นคนโลกส่วนตัวสูงแต่ขี้เหงา ฟังแล้วขัดแย้งในตัวเองใช่ไหมพี่"

งานในวงการบันเทิงที่ไม่เคยทำ และต้องการอยากจะทำเพราะอะไร?

"อยากถ่ายซีรี่ส์จีนย้อนยุคแบบถือดาบเหินฟ้าต่อสู้ครับ อยากใส่ชุดจอมยุทธแล้วทำผมยาว คงเพลิดเพลินมาก ส่วนแนว sci-fi, fantasy ก็เป็นอะไรที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็จะเป็นแนวที่ชอบและอยากเล่นเสมอเลย ที่อยากทำอีกอย่างคืออยากเล่นแนวไล่ล่า Action อยากฝึกสกิลบู๊ให้เหมือนหน่วยรบ อย่างเรื่อง Vagabond ของเกาหลี หรือ John Wick คงมันส์สุดๆ ไปเลย เพราะตอนเล่นเรื่องนี้ก็เข้า Workshop Action เยอะพอสมควร ถ้าได้มีโอกาสเล่นซีรีย์ในแบบที่ชอบคงมีความสุขมาก มันคือสิ่งที่ชีวิตจริงไม่มีให้สัมผัส"

คนบันเทิงมองว่างานในวงการไม่มั่นคง บางคนมาเร็ว-ไปเร็ว ตัวเราคิดยังไง?

"ผมมองว่ามันคือส่วนหนึ่งของอาชีพนะ โดยเฉพาะในยุคโควิดแบบนี้ อาชีพไหนก็เสี่ยงที่จะไม่มั่นคงครับ แต่ก็ต้องยอมรับว่างานในวงการมันไม่ได้ใช้แค่ฝีมือหรือหน้าตาอย่างเดียว แต่มันอาศัยจังหวะและโอกาสด้วย ส่วนตัวผมวางแผนชีวิตจะทำหลายอย่างครับ แต่ตอนนี้ผมรักในสิ่งนี้ เลยจะขอทุ่มทั้งหมด 100% ให้กับงานแสดงครับ"

การวางตัวในวงการบันเทิง มีใครเป็นต้นแบบ?

"สำหรับผม ต้นแบบชีวิตของผมคือทุกคนที่เข้ามาสอนและแนะนำเรื่องดีๆให้กับเรา แน่นอนว่าไม่มีใครดี 100% แต่เราจะเก็บส่วนดีๆของแต่ละคนเป็นต้นแบบมาเตือนใจสอนใจตัวเอง"

เช็กหัวใจหน่อย สเปกสาวในฝัน?

"รูปลักษณ์ อายุ และเพศ ไม่ใช่ข้อจำกัดเลยครับ ขอแค่อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ เข้าใจเรา เป็นกำลังใจให้กันเวลาที่ท้อ แค่นี้ก็พิเศษมากแล้วครับ ตอนนี้ ผม ยังโสด"

มุมมองความรักของ จี๋ คือแบบไหน?

"แน่นอนว่าความรักเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง แต่การจะทำให้ความรักไปต่อได้มันมีหลายปัจจัย ซึ่งในแต่ละคนก็จะแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับผมคงจะเป็นความรักแบบที่เคารพและเข้าใจในกันและกัน ผมคิดว่าถ้ามี 2 อย่างนี้ ก็เหมือนมีเสาหลักที่มั่นคงในความสัมพันธ์ครับ"

จี๋ สุทธิรักษ์ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ลงซีรีส์คู่ ออม สุชาร์ พร้อมเผยสเปกสาวในฝัน

จี๋ สุทธิรักษ์ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ลงซีรีส์คู่ ออม สุชาร์ พร้อมเผยสเปกสาวในฝัน

จี๋ สุทธิรักษ์ ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ลงซีรีส์คู่ ออม สุชาร์ พร้อมเผยสเปกสาวในฝัน

related