svasdssvasds

จับหน้าอก แตะก้น ข่มขืน พฤติกรรมคุกคามทางเพศ สร้างบาดแผลวงการนางงาม

จับหน้าอก แตะก้น ข่มขืน พฤติกรรมคุกคามทางเพศ สร้างบาดแผลวงการนางงาม

เกิดอะไรขึ้นบ้าง? กับประเด็นร้อนวงการขาอ่อน "นางงาม" ผู้เข้าประกวด "Miss Universe Thailand 2021" เข้าแจ้งความเอาผิดช่างภาพกระทำอนาจารร้ายแรง คุกคามทางเพศ สร้างบาดแผลวงการนางงาม

จากประเด็นฉาววงการขาอ่อน หลัง "ทนายนิด้า" ได้รับมอบหมายจาก "ปุ้ย TPN" หรือ "ปุ้ย ปิยาภรณ์" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พานางงามผู้เข้าประกวด "Miss Universe Thailand 2021" เข้าแจ้งความเอาผิดกับช่างภาพกระทำอนาจารร้ายแรง "สปริงบันเทิง" ขอพาไปเปิดเบื้องลึกเบื้องหลังเหตุการณ์นี้ มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

1. สำหรับช่างภาพที่ตกเป็นผู้ต้องหารายนี้ เป็นช่างภาพระดับแนวหน้าที่มีชื่อเสียงในวงการนางงาม แต่มีพฤติกรรมฉวยโอกาส ลวนลามจับก้น จับหน้าอก จูบลูบคลำ ล่วงละเมิดทางเพศนางงามและทีมงานผู้หญิง ช่วงทำกิจกรรมเก็บตัว

2. หนึ่งในผู้เสียหาย ซึ่งเป็นทีมงานของกองประกวด ได้ถูกช่างภาพลวนลาม จึงรีบไปเคาะห้องทีมงานคนอื่น เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ทุกคนหลับหมด

3. ต่อมา "พรฟ้า ปุณิกา" รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ซึ่งนอนอยู่ห้องข้างๆ ได้ยิน จึงออกมาให้การช่วยเหลือ

4. จากนั้น พรฟ้า ได้บอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ "แองจี้" เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "พูดได้มั้ยพี่จี้" ต่อมาเรื่องถึงหู พี่ปุ้ย TPN จึงได้มีการติดต่อให้ ทนายนิด้า มาจัดการดำเนินคดี

5. ทนายนิด้า ได้ทำการสอบพยานและหาหลักฐานเพิ่มเติม ทำให้พบว่า ช่างภาพคนนี้เคยกระทำอนาจารในลักษณะเดียวกันที่กองประกวดกองอื่นๆ เช่นกัน

6. มีการสืบจนพบว่าช่างภาพคนนี้เคยก่อเหตุรุนแรงที่เวทีอื่น ถึงขั้นข่มขืน ซึ่งนางงามที่โดนกระทำ เคยไปแจ้งความแต่เรื่องเงียบ

7. มีนางงามหลายคนที่เคยโดนทำอนาจารในลักษณะแบบนี้ แต่ไม่กล้าออกมาพูด เพราะกลัวคนไม่เชื่อ รวมถึงกลัวแพ้คดีเพราะไม่มีหลักฐานไปสู้ ประกอบกับตอนโดนกระทำอยู่ในสภาวะช็อกจึง ไม่ได้ขัดขืน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

8. ล่าสุดเหล่านางงามเริ่มกล้าออกมาพูด และทยอยไปแจ้งความที่โรงพัก เบื้องต้นมีผู้เสียหายเกือบ 10 คน ทั้งในกองประกวดและที่อื่น และคาดว่าอาจจะมีมากกว่านี้อีก

9. ขณะที่ "บุ๋ม ปนัดดา" นางงามรุ่นพี่ได้เผยในรายการ "ตกมันส์บันเทิง" ว่าช่างภาพคนนี้ มีพฤติกรรมแกล้งทำตัวเป็น LGBTQ+ เพื่อต้องการเข้าใกล้ผู้หญิง

10. ล่าสุดมีการรายงานว่าตำรวจ ได้จับกุมช่างภาพสุดหื่นรายนี้แล้ว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองห้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รูปภาพโดย facebook : Miss Universe Thailand

จับหน้าอก แตะก้น ข่มขืน พฤติกรรมคุกคามทางเพศ สร้างบาดแผลวงการนางงาม

จับหน้าอก แตะก้น ข่มขืน พฤติกรรมคุกคามทางเพศ สร้างบาดแผลวงการนางงาม

related