svasdssvasds

สวยเลือกได้! 5 ดาราสาว มูฟออนหัวใจไปต่อไม่รอแล้วนะ

สวยเลือกได้! 5 ดาราสาว มูฟออนหัวใจไปต่อไม่รอแล้วนะ

หัวใจต้องมูฟออน! รวมพล 5 ดาราสาว เลิกแฟนหนุ่มกลับมาเป็น "สถานะโสด" พร้อมเดินหน้านับหนึ่งใหม่สวยสดใส ไม่เศร้านาน

ก็โสด โสด อยู่ทางนี้ ยังโสดโสด อยากเอารักมาโหลดโหลด เธอใช่ไหมที่ฟ้ามาโปรดมาโปรด…เป็นเพลงที่ต้องบอกว่าช่างเช้ากับสถานะหัวใจของดาราสาวในช่วงนี้มีหลายคนเลยที่เพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มกลับมาเป็น "สถานะโสด" แต่ด้วยระดับความสวยของแต่ละคนนั้นคาดว่าอาจจะโสดกันไม่นาน

เพราะหลังจากโสดแล้ว แต่ละคนก็ดูมูฟออนกันอย่างว่องไว แทบไม่จะไม่มีใครออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อหรือโศกเศร้า แต่กลายเป็นลุกขึ้นมาแจกภาพความสวยสดใส อย่าง 5 ดาราสาว สวยเหล่านี้ที่ สปริงบันเทิง รวบรวมมาจะมีใครบ้างตามไปดูกันเลย

เบลล่า ราณี

เริ่มกันที่คนแรกที่นาทีนี้คงต้องยกให้นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ล่าสุดที่วานนี้ (26 พ.ย.64) มีข่าวคู่รักซุปตาร์ "เวียร์-เบลล่า" ได้ปิดฉากความสัมพันธ์กว่า 9 ปี ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามปรับจูน แต่ก็ไม่สามารถปรับเข้าหากันได้ จึงตัดสินใจเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ คงเหลือสถานะพี่น้องเท่านั้น

และล่าสุดมีข้อมูลเปิดเผยว่า แผลใจของสาวเบลล่านั้นได้หายสนิทและพร้อมเผชิญความจริงด้วยการมูฟออนออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานอีเว้นต์หนึ่งที่เจ้าตัวจะไปร่วมงานในสัปดาห์หน้านี้อีกด้วย

สวยเลือกได้! 5 ดาราสาว มูฟออนหัวใจไปต่อไม่รอแล้วนะ

โบว์ เมลดา

ต่อกันที่นางเอกสาวที่ ชัดๆ ตรงๆ ก็ต้องยกให้ "โบว์ เมลดา" ที่ออกมาโพสต์ลดสถานะหัวใจกับพระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" จากแฟนเหลือไว้แค่เพื่อนเท่านั้น จากนั้นสาวโบว์ก็มูฟออนทันที ไม่มีอาการโศกเศร้า แถมตั้งแต่โสดความสวยก็ไปสะดุดใจพระเอกร่วมช่องอย่าง "อาเล็ก ธีรเดช" จนมีข่าวทั้งคู่กำลังกุ๊กกิ๊กกัน  และฝ่ายก็เดินเครื่องแรงออกมาประกาศจีบสาวโบว์เพราะไม่อยากโสดแล้วซะด้วย

สวยเลือกได้! 5 ดาราสาว มูฟออนหัวใจไปต่อไม่รอแล้วนะ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนเส้นทางรัก 9 ปี “เวียร์ ศุกลวัฒน์-เบลล่า ราณี” ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน

4 ที่สุด คู่ดาราสุดคลั่งรัก 2021 อวดความหวานจนมดขึ้น!

มิน พีชญา

ต่อกันที่นางเอกสาว "มิน พีชญา" จากที่ไม่ชัดว่าโสดร้อยเปอร์เซนต์แต่เป็นไปได้สูง หลังจากที่หลายคนเริ่มเห็นว่า โมเมนต์หวานๆ ของเธอกับอดีตหวานใจ "ไฮโซโอ๊ต" ได้หายไปสักพัก รวมถึงแคปชั่นต่างๆ ของมินเวลาที่โพสต์อินสตาแกรมก็มักจะบอกว่ากำลังโสด จนในที่สุดทุกอย่างก็กระจ่าง เพราะสาวมินออกมาให้สัมภาษณ์ว่าหัวใจตอนนี้โสดแล้ว แถมมูฟออนไวกลับมาสดใส เห็นได้จากอินสตาแกรมที่ชัดมาก ว่าเธอโสดแล้วดูมีความสุข แถมยังได้เห็นลุคเซ็กซี่ของมินมากขึ้นจริงๆ

สวยเลือกได้! 5 ดาราสาว มูฟออนหัวใจไปต่อไม่รอแล้วนะ

นิวเคลียร์ หรรษา

ขณะที่คุณแม่ลูกหนึ่ง "นิวเคลียร์ หรรษา" ก็ทำให้หลายคนช็อกไปกับการที่ออกมาบอกว่าได้แยกทางกับอดีตสามี "ดีเจเพชรจ้า" ลดสถานะจากสามีภรรยา เหลือแค่ความเป็นพ่อแม่ของลูกและยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน หลังจากนั้นก็ได้เห็นนิวเคลียร์ออกมาแจกความสดใสมากขึ้น บวกกับความเซ็กซี่และความสวยในช่วงนี้ทำให้หลายคนทักเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยปังออร่าคนโสดกระจายมาก

สวยเลือกได้! 5 ดาราสาว มูฟออนหัวใจไปต่อไม่รอแล้วนะ

น้ำหวาน รักษ์ณภัค

ปิดท้ายที่สาว "น้ำหวาน รักษ์ณภัค" หรือ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ที่ยืนหนึ่งเรื่องความเซ็กซี่อยู่แล้ว หลังจากที่เลิกรากับ "ไฮโซแชมป์"  ก็ยิ่งเห็นเธอออกมาแจกความสดใส โพสต์รูปเซ็กซี่แบบรัวๆ แต่ละภาพก็แซ่บๆ บวกด้วยแคปชั่นเด็ดในแต่ละวันที่ไม่มีซ้ำ แบบนี้คงจะโสดได้ไม่นานอย่างแน่นอน

สวยเลือกได้! 5 ดาราสาว มูฟออนหัวใจไปต่อไม่รอแล้วนะ

related